Có 3 việc vợ càng lười càng giảm phúc báo của bản thân, đánh mất chồng vào tay người khác

( PHUNUTODAY ) - Một người đàn bà khôn ngoan chính là sẽ không ở nhà chờ chồng mang tiền về cho mình. Đàn bà có học vấn, tri thức thì nhất định phải biết kiếm ra tiền, khi đó bạn tha hồ mua những thứ mình thích, trên hết có tiền bạn còn được chồng tôn trọng.

1. Lười chăm sóc, yêu thương bản thân

Phụ nữ càng lười chăm sóc bản thân mình thì lại càng khiến người chồng chán ghét, không coi trọng. Đàn ông lúc nào cũng muốn nhìn thấy người phụ nữ của mình gọn gàng tươm tất, còn kiểu vợ suốt ngày đầu xù tóc rối, ăn mặc tùy tiện thì họ ngán ngẩm vô cùng.

Là phụ nữ đừng chỉ biết hi sinh cho chồng, phải yêu thương bản thân mình nữa. Càng lười chăm sóc bản thân thì càng khiến chồng muốn ra ngoài tìm người phụ nữ khác.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Trong mọi hoàn cảnh phụ nữ phải biết làm đẹp cho chính mình. Đừng tiếc tiền mua bộ váy xinh đẹp, đừng tiếc mua bộ mỹ phẩm chăm sóc da. Muốn chồng yêu trước tiên bạn phải tự yêu mình đã.

2. Lười đi làm

Một người đàn bà khôn ngoan chính là sẽ không ở nhà chờ chồng mang tiền về cho mình. Đàn bà có học vấn, tri thức thì nhất định phải biết kiếm ra tiền, khi đó bạn tha hồ mua những thứ mình thích, trên hết có tiền bạn còn được chồng tôn trọng.

Cứ giữ cái tư tưởng đợi chồng nuôi thì chắc chắn sớm muộn anh ta cũng chán rồi rời bỏ bạn mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

3. Lười nói những lời yêu thương, ngọt ngào cho chồng

Vợ chồng càng kết hôn lâu năm càng phải thường xuyên nói với nhau những lời ngọt ngào. Đừng nghĩ kết hôn rồi thì không lãng mạn nữa.

Đàn bà thích những lời mật ngọt thì đàn ông cũng vậy, cách giữ chồng hiểu quả nhất đó chính là biết dành những lời có cánh dành cho anh ấy. Hãy biết khen và động viên chồng đúng lúc. Có như vậy thì dù gái lạ ngoài kia xinh đẹp cỡ nào anh ấy cũng không thèm ngó ngàng đến.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn