8 item đơn giản giúp quý cô ngoài 30 tuổi diện đồ chuẩn mốt và dễ dàng tỏa sáng ở mọi nơi

( PHUNUTODAY ) - Những items ấm áp, gọn gàng, dễ mặc hứa hẹn sẽ là bạn đồng hành của nàng trong suốt mùa mưa đông này đấy. Và bài viết dưới đây sẽ gợi ý một loạt những items có thể giúp quý cô ngoài 30 tuổi sáng tạo nên những set đồ đẹp mắt, thời thượng.

1. Những chiếc quần Jeans

Tủ đồ của các nàng chắc chắn không thể thiếu đi những chiếc quần jeans kinh điển. Và ở độ tuổi ngoài 30, quần jeans với phom dáng vừa vặn, thoải mái sẽ là lựa chọn lý tưởng hơn cả vì chúng sẽ giúp các nàng hoàn thiện những set đồ chỉn chu, thanh lịch nhưng vẫn vẹn nguyên nét cá tính, tươi trẻ.

ngoai-30-tuoi-cac-nang-nen-lap-day-tu-ao-quan-voi-15-items-sau-d-560f99

2. Những chiếc đầm midi xinh xắn

Các nàng ngoài 30 hẳn sẽ không thể chối từ những chiếc váy liền với phom dáng midi xinh xẻo, đậm chất nữ tính. Đây dường như là đáp án lý tưởng nhất cho câu hỏi “mặc gì?” vào những buổi sáng bận rộn nhưng vẫn muốn có được vẻ ngoài thật đẹp xinh, cuốn hút.

ngoai-30-tuoi-cac-nang-nen-lap-day-tu-ao-quan-voi-15-items-sau-d-8c6435

3. Đôi boots thấp cổ mang gam màu trung tính

Mọi thứ mà các nàng mong muốn ở 1 món thời trang đều gói gọn trong những đôi boots thấp cổ, mang gam màu trung tính: sự trang nhã, thanh lịch, có thể kết hợp được với mọi set đồ và không kém phần sành điệu, thời thượng.

ngoai-30-tuoi-cac-nang-nen-lap-day-tu-ao-quan-voi-15-items-sau-d-526c1c

5. Áo len cổ lọ

Những chiếc áo len cổ tròn hay cổ tim vẫn luôn là item được ưu ái nhất nhì mỗi độ đông về, tuy nhiên, nếu chỉ diện độc chiếc áo len hở cổ vào những ngày nhiệt độ vỏn vẹn 12 – 15 độ C thì dường như hơi phong phanh.

Chính vì vậy, các nàng sẽ cần đến công thức layer áo cổ lọ bên trong áo len này, diện lên không chỉ ấm áp mà còn thanh lịch và phong cách vô cùng. Hoàn thiện với chiếc quần jeans, quần vải dạ rồi tô điểm thêm đôi boots thấp cổ, giày sneakers nữa là đẹp mĩ mãn.

bi-quyet-mix-ao-len-co-lo-ngay-sieu-lanh-4-bb-baaad3bbts

6. Áo len vặn thừng

Những chiếc áo len vặn thừng đã trở nên quá quen thuộc với các quý cô sành điệu, và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong năm nay. Chỉ cần diện chiếc áo len mang hơi hướng cổ điển này sẽ làm cho các nàng đã trở nên nữ tính và cuốn hút hơn; áo len vặn thừng mix ngoài với chiếc váy liền hay phối cùng với chân váy là bạn đã có một set đồ cực kỳ xinh xắn.

Và tất nhiên cũng không thể bỏ qua bộ đôi áo len vặn thừng + quần jeans, thêm đôi giày boots da hoặc sneakers là vừa ấm áp vừa trendy.

vtmo-ao-len-2

 7. Váy dự tiệc thật “lồng lộn"

Ở tuổi ngoài 30, các nàng hẳn đã quá quen với chuyện tham gia những buổi tiệc tùng và như một lẽ tất nhiên, không nàng nào muốn ăn diện kém chỉn chu trong những dịp đặc biệt này cả. Chính vì lẽ đó, đừng ngại sắm sửa cho mình những chiếc váy dự tiệc thật lồng lộn nhưng vẫn đủ trang nhã, thanh lịch nhé.

ngoai-30-tuoi-cac-nang-nen-lap-day-tu-ao-quan-voi-15-items-sau-d-f29560

8. Chân váy bút chì

Tương tự như với quần âu, chân váy bút chì cũng là người bạn thân thiết của các nàng công sở bởi khi diện lên mình, vẻ ngoài của các nàng sẽ trở nên lịch sự và chuyên nghiệp hơn vài phần.

ngoai-30-tuoi-cac-nang-nen-lap-day-tu-ao-quan-voi-15-items-sau-d-fed331
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn