Thu đông này, Cut-out boot lên ngôi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)-Boot khoét chính là món phụ kiện thời trang có sức hấp dẫn không giới hạn, thu này, hãy sắm cho mình một đôi boot khoét năng động…

Đến hẹn lại lên, tiết trời giao mùa là thời điểm mà những thương hiệu, chuyên gia thời trang thời trang đồng loạt giới thiệu đến tín đồ các xu hướng mới nhất, hợp thời nhất. Bên cạnh quần áo hay túi xách, thì boots – một thứ phụ kiện đặc trưng của mùa thu/đông – cũng khiến không ít quý bà, quý cô phát cuồng.

Cut-out boots đang làm mưa làm gió trong làng thời trang quốc tế. Các fashionista cá tính như Miley Cyrus, Rihanna hay Selena Gomez đều chuộng loại boot này.

Có thể với nhiều tín đồ thời trang Việt kiểu boot này còn lạ lẫm thế nhưng vào nửa cuối năm nay, đây sẽ là món phụ kiện khiến họ không thể cưỡng lại bởi đây là một trong xu hướng giày dép nổi bật trong mùa lạnh 2013. Các khoảng hở thú vị ở phần gót, mũi hay mu bàn chân, lộ da thịt sẽ tăng phần hấp dẫn bao ánh nhìn.

Tuy nhiên, cũng bởi thiết kế độc đáo nên những đôi giày này thường khá đắt. Bạn hãy cân nhắc kĩ khi lựa chọn mua loại boot này nhé.

Cùng phunutoday ngắm những mẫu cut out boot hot nhất mùa thu 2013:

Cut-out boot có rất nhiều kiểu dáng cũng như màu sắc cho các quí cô tha hồ lựa chọn.
 
.
Selena Gomez cá tính hơn với cut out boot.
 
 

Với cô nàng tomboy Miley Cyrus, cut out boot là phụ kiện không thể thiếu trong bộ sưu tập thời trang của cô nàng này.

 
Thanh Hằng- host của cuộc thi VN Next top model 2013 đã nhanh chóng cập nhật xu hướng này.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn