Thu Minh cần học tập Tăng Thanh Hà ăn mặc kín đáo

15:27, Thứ năm 03/05/2012

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh Thu Minh trong đêm nhạc Ngàn sao hội tụ bị đa số độc giả ném đá. Họ cho rằng bộ trang phục đó phản cảm, lố bịch và làm xấu đi hình ảnh "Nữ hoàng sexy" trong mắt mọi người.

Tin tức) - Hình ảnh Thu Minh trong đêm nhạc Ngàn sao hội tụ bị đa số độc giả ném đá. Họ cho rằng bộ trang phục đó phản cảm, lố bịch và làm xấu đi hình ảnh "Nữ hoàng sexy" trong mắt mọi người.
[links()]
Biểu diễn trong đêm nhạc Ngàn sao hội tụ tối 20/4 do bầu Thanh Thảo làm đại diện đơn vị tổ chức, ca sĩ Thu Minh diện bộ trang phục "te tua" từ trên xuống dưới để biểu diễn. Bộ trang phục này khiến nhiều độc giả đưa ra nhiều lời chỉ trích. Họ cho rằng đó là bộ đồ lố bịch, phản cảm gây tức mắt.

Sau đó, Cục Nghệ thuật Biểu diễn cũng vào cuộc và cho biết sẽ gửi công văn nhắc nhở xử phạt Thu Minh về cách ăn mặc này. Bất ngờ, nữ ca sỹ Khánh Thi lại lên tiếng bênh vực cho rằng bộ trang phục đó đẹp và không hề phản cảm như mọi người đánh giá.

Hớ hênh sao lại đổ cho ống kính chụp hình

Ngay lập tức đã có hàng trăm phản hồi của độc giả phản bác lại ý kiến của Khánh Thi. Theo bạn Hường Lê thì cách ăn mặc đó là thiếu văn hóa, không tôn trọng khán giả, ai đồng ý với cách ăn mặc đó thì cũng phải xem lại chính mình.

Hình ảnh Thu Minh trong đêm nhạc ngàn sao hội tụ 20/4
Hình ảnh Thu Minh trong đêm nhạc ngàn sao hội tụ 20/4

Độc giả Thủy nghi ngờ Khánh Thi được Thu Minh dạy thanh nhạc nên mới có lời nhận xét bênh vực quá lố như vậy. "Có sao thì chụp vậy! Sao đổ tội cho cameramen? Không lẽ người ta ăn mặc kín đáo đàng hoàng mà dưới ống kính phù thủy thì hóa phép trở thành "toute-nue" (trần truồng)?

Ăn mặc lịch sự như Hà Tăng thì đố cameramen nào chụp cô ta thành bản copy hở hang của Thu Minh?

Khánh Thi đang tập tành ca hát. Không chừng Thu Minh đang là "đàn chị thanh nhạc" cho Khánh Thi? Bênh vực sư phụ hết mình? Nói sao cho có lý, lên tiếng bậy bạ để nổi tiếng thêm là không nên".

Độc giả Bùi Hà cũng không đồng tình với nhận định của Khánh Thi khi cô cho rằng trang phục phản cảm của Thu Minh là do lỗi của ống kính: "Các ca sĩ không ăn mặc kiểu khoe hàng thì phóng viên có chụp được những bức ảnh phản cảm không? Không thể đổ lỗi do phóng viên được.

Mà Khánh Thi "bênh" Thu Minh cũng đúng thôi, Khánh Thi ngày càng ăn mặc cũng không thể nói là đẹp được, nhiều khi như mấy cô trong tuồng, chèo ấy".

Thậm chí nhiều người không đồng tình với nhận xét của Khánh Thi còn cho rằng chính cô ca sỹ này cũng không dám mặc theo Thu Minh "Ăn mặc như Thu Minh mà Khánh Thi khen đẹp thì tôi nghĩ mắt Khánh Thi có "problem"! Mặc thứ gì cũng cố để lòi ra "2 quả tuyết lê bự" cho thiên hạ chiêm ngưỡng trong khi giọng ca cũng thuộc loại khá là Thu Minh muốn gì? Muốn khoe thân xác hay giọng ca?

Khánh Thi có bênh vực ai thì bênh cho đúng, đừng ra vẻ ta đây là người có đầu óc phóng khoáng như Tây. Xin hỏi Khánh Thi có dám "làm đẹp" theo phong cách của Thu Minh?"

Độc giả Nguyễn Hoàng Duy Anh cũng có chung nhận xét cho rằng mặc như Thu Minh là phản cảm và cần phải chấn chỉnh lại "Tôi rất đồng tình, cách ăn mặc của cô ca sĩ này không phải trẻ trung, đẹp đẽ gì. Dù có hát hay diễn hay chăng nữa ăn mặc phải tôn trọng người xem.

Không phải cứ hở hang là đẹp, tưởng là nghệ thuật. Càng lộ nhiều càng bị xem thường, xem rẻ, tự mình đánh mất giá trị của mình. Tôi đã từ lâu không thích lối biểu diễn của cô ca sỹ này bởi nhiều lúc quá đáng,  không phù hợp với cô ta".

Người thiết kế trang phục cho Thu Minh "mắt bị lệch"?

Đưa ra nhận xét về bộ trang phục biểu diễn của Thu Minh trong đêm nhạc Ngàn sao hội tụ, độc giả Hai Hổ nghi ngờ gu thẩm mỹ của người thiết kế, chọn đồ cho nữ ca sĩ này và cho rằng "Nhà tạo mẫu nào thiết kế quần áo cho Thu Minh? Học trường lớp nào ra vậy? Tây-Mỹ chắc phải chào thua anh/chị Vietnamese designer "mắt lệch" này?

Bảy, tám chục% chi cho thêm nhức mắt, thử một lần "trăm phần trăm" xem sao? Có dám không anh/chị designer? Sau, có thiết kế mô-đen mới hơn, nhớ đừng che gì của bà ca sĩ này để cho bả khoe ra hết cho thiên hạ.

Bộ trang phục Thu Minh mặc biểu diễn bị khán giả lên án gay gắt vì quá phản cảm
Bộ trang phục Thu Minh mặc biểu diễn bị khán giả lên án gay gắt vì quá phản cảm

Rồi tiếp đến, độc giả Thanh Mai bức xúc với người thiết kế trang phục này cho Thu Minh: "Tại sao cứ vẽ áo quần theo kiểu quái chiêu này cho Thu Minh hoài, có ngày cô ấy bị cấm hát thì đói- tội nghiệp lắm!

Quần thì sọc ngang, sọc dọc, bầy hầy như giẻ lau. Áo thì mảnh lớn mảnh nhỏ, cột xuôi, cột ngược như phường chèo. Làm gì thì làm, không bao giờ quên khoét 2 lỗ to tướng trước ngực để khoe "hàng" mà lâu nay cô tưởng đẹp.

Là chị em thân thiết, lẽ ra Khánh Thi nên góp ý cho Thu Minh sửa đổi, sao lại lỡ chơi khăm bảo rằng "thế mới là đẹp Thu Minh ạ!".

Bức xúc với mẫu thiết kế mà Thu Minh mặc biểu diễn, độc giả Lê Thanh Bình cho rằng "Các tay tạo mẫu, thiết kế quần áo cho Thu Minh là mấy tay "ba láp", học lỏm bậy bạ, tài cán thuộc "demi-saison" (nửa mùa) nên chỉ có thể tạo được các loại mẫu "nửa người, nửa ngợm" như thế".

Chuyện "Nữ hoàng sexy" Thu Minh chọn thời trang bốc lửa để hợp với dòng nhạc sở trường là lẽ tất nhiên. Nhưng cách chọn trang phục quá phản cảm gây tức mắt độc giả như vậy thì thiết nghĩ Thu Minh cũng cần phải nghiêm túc xem xét lại. Trang phục thể hiện nét đẹp riêng của người mặc, mỗi một nghệ sĩ có quyền lựa chọn bộ trang phục vừa đẹp, quyến rũ nhưng cũng cần phải tôn trọng khán giả.

  • Thanh Bình
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc