Thu Minh khoe máy bay 14 triệu đô, Siu Black phát khóc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thu Minh khoe máy bay 14 triệu đô, Siu Black sợ hãi đến phát khóc, Hồng Nhung bị chê màn lên đồng... là những tin giải trí chính ngày 2/9.

Nam ca sĩ Nathan Lee vừa khoe những hình ảnh mới nhất của mình bên cạnh người đàn chị thân thiết Thu Minh. Anh không quên khoe chiếc máy bay mới 14 triệu đô của người đàn chị mà còn khoe luôn cả ngôi nhà bên trời Tây của nữ ca sĩ.

 

Xem ra, Thu Minh đang có một chiêu khoe của độc đáo đó là nhờ bàn tay của người đàn em.

 

Lễ cưới giữa Mai Khôi và bạn trai ngoại quốc vừa diễn ra khá giản dị ở quê nhà. Hầu hết những ngôi sao showbiz đều không thấy xuất hiện chúc mừng cô. Nữ ca sĩ diện bộ váy cưới đầy độc đáo và thể hiện rõ cá tính của mình.

 

Cô chia sẻ Benjamin Swanton là người đàn ông hợp nhất với cô từ trước tới giờ cả về thể xác lẫn tâm hồn: "Tôi hạnh phúc tràn trề, chỉ muốn hét lên cho toàn thế giới biết là mình đang hạnh phúc. Đó là cảm giác mà ai cũng có khi được yêu một cách trọn vẹn".

 

Tiếp nối phong cách "lên đồng" mới mẻ của mình, Hồng Nhung lại ma mị trên sân khấu với Ngẫu hứng sông Hồng tại Bài hát yêu thích. Cô tiếp tục diện trang phục dân gian cùng những động tác không khác gì đang... nhập đồng.

 

Nguyễn Vĩnh Tiến chia sẻ trên trang cá nhân:  "Đây là lý do sáo bị tuyệt chủng ở sông Hồng. Một ngàn con trâu nghe phải cách hò hét thái quá này cũng sẽ phải tháo chạy mất tích...". Nhưng với sự khôn khéo của mình, không dễ xảy ra tranh cãi Mr Đàm phiên bản 2 giữa hai người.

 

Cũng tại chương trình Bài hát yêu thích, sự xuất hiện của Siu Black cũng được bảo vệ kĩ lưỡng bởi nhiều công an, nhân viên bảo vệ. Nhưng có thể do quá lo sợ, cô đã bật khóc.

 

Xem ra, nữ ca sĩ vẫn cần sự có mặt bảo vệ của nhiều người nếu muốn đi diễn ở bất cứ đâu mà món nợ vẫn lửng lơ trên đầu cô. Khi mà Phương Thanh rút lui, Họa mi núi rừng hẳn phải tự thân vận động rất nhiều.

 

Đạo diễn Đặng Nhật Minh vừa được trao tặng giải thưởng Điện ảnh Nobel Hòa bình Kim Dae-jung trong khuôn khổ Liên hoan phim Quốc tế Gwangju. Tên giải thưởng được đặt theo tên của cố Tổng thống thứ 8 của Hàn Quốc - ông Kim Dae-jung (1925 -2009).

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn