Đúng 5 ngày đầu tiên của tháng 5/2020: 3 con giáp sẽ được thần Tài "trao tay" cơ hội làm giàu

( PHUNUTODAY ) - Cuối tháng 4, đầu tháng 5 sẽ là thời điểm chuyển giao vận mệnh tài lộc thích hợp với những con giáp dưới đây bởi họ đều được quý nhân phù trợ, thần tài gõ cửa.

Tuổi Dậu

Theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Dậu là những người sống rất lạc quan, dù cuộc sống có ra sao thì họ vẫn luôn mỉm cười tiến về phía trước. Họ luôn dùng tâm thái tĩnh tại để đối diện với mọi vấn đề nên cuộc sống của họ luôn nhẹ nhàng, thanh thản.

Empty

Năm 2020 được đánh giá là một năm hung cát đan xen của tuổi Dậu. Nếu như họ gặp may mắn đủ đường trong khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 6, trong đó hầu như làm việc gì cũng thành công và có được kết quả tốt, thì thời điểm từ tháng 8 đến đầu tháng 12 mọi chuyện sẽ khó khăn hơn một chút.

Theo đó, tử vi học có nói, vào đầu tháng 5, được sự trợ giúp của quý nhân, tuổi Dậu dần bước qua những xui xẻo của giai đoạn trước, và đón chờ họ sẽ là những chuyện vui liên tiếp, đặc biệt là trong chuyện công danh sự nghiệp.

Tuổi Dậu nổi tiếng là những người chăm chỉ, ở hiền gặp lành, được nhiều người yêu quý và giúp đỡ. Tháng Chạp này đúng là thời điểm họ nên biết nắm bắt để làm giàu cho bản thân sau những nỗ lực chăm chỉ trong suốt thời gian qua. Chỉ có một lưu ý nhỏ với con giáp này, đó là làm gì cũng cân nhắc thật kỹ, đừng đưa ra quyết định một cách nhanh chóng, và tránh đầu tư rủi ro.

Tuổi Mão

Đầu năm 2020, tất cả 12 con giáp đều vướng phải những khó khăn nhất định về công việc, tài chính cũng như đường tình duyên kém may mắn. Người tuổi Mão cũng không phải ngoại lệ khi gặp phải sự cố trì trệ công việc, có nhiều điều muốn làm nhưng tình hình chưa cho phép, hay đơn giản là khả năng của bản thân bị giới hạn do môi trường làm việc hạn chế.

Empty

Tuy nhiên, nhìn chung năm 2020 lại là một năm có nhiều cơ hội về tình, tiền, sự nghiệp mở rộng đối với người tuổi Mão. Trong tháng 4 có thể tiền bạc đối với người tuổi Mão là thứ gì đó khá "xa xỉ" nhưng đến tháng 5, quý nhân phù trợ sẽ mang theo thần tài, thần may mắn đến với họ để có nhiều sự thay đổi lớn trong vận mệnh tương lai.

Tuổi Hợi

Từ tháng 4 dương lịch, tuổi Hợi có khả năng tiêu rất nhiều tiền. Họ có thể đi du lịch dài ngày hoặc mua sắm mà vung tay quá trán. Có lẽ là, do thu nhập gần đây có chút tốt lên, vì thế tuổi Hợi không còn suy nghĩ, đắn đo nhiều khi tiêu tiền. Ỷ vào việc có thể kiếm được nhiều, tuổi Hợi tiêu không chú ý, khó tránh khỏi thâm hụt tài chính.

Empty

Loại hạnh phúc khi được tiêu tiền, bất cứ ai cũng sẽ thấy vui vẻ, sung sướng, thế nhưng nhắc nhở tuổi Hợi, nên chú ý đến giới hạn của mình, tránh tình trạng cuối tháng phát hiện, tiền không còn một xu, lâm vào cảnh bế tắc, phải vay mượn. Tuy nhiên, vào đầu tháng 5 tuổi Hợi có thể vực dậy khó khăn vì được quý nhân giúp đỡ.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn