Thu Minh tranh thủ vắng chồng thân mật với Nathan Lee

07:28, Thứ bảy 25/05/2013

( PHUNUTODAY ) - Tuy nhiên, ngay khi vắng chồng tham gia một sự kiện, Thu Minh đã có những hình ảnh thân mật, tình cảm với Nathan Lee khiến không ít người bất ngờ.

Hơn một tuần sau khi cuộc thi 'Cặp đôi hoàn hảo' khép lại, Phan Đinh Tùng và Cát Phượng mới mở tiệc mừng ngôi Á quân, mời những người bạn thân thiết như Mỹ Lệ, Thu Minh, Nathan Lee tới chung vui.
[links()]
Tham gia bữa tiệc không có ông xã tháp tùng, cựu giám khảo The Voice đã có những khoảng khắc thân mật cùng đàn em Nathan Lee. Trước đó, nữ ca sĩ đã vui vẻ tạo dáng vui cùng Mỹ Lệ và nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong.

Thời gian gần đây, chồng Thu Minh tháp tùng cô trong hầu hết các chương trình cô xuất hiện. Những hành động tinh cảm, lời nói có cánh của cặp đôi khiến công chúng vô cùng ngưỡng mộ. Nữ ca sĩ cũng không tiếc lời ca ngợi ông xã trong các bài phỏng vấn với niềm tự hào và tình yêu rất lớn.

Tuy nhiên, ngay khi vắng chồng tham gia một sự kiện, Thu Minh đã có những hình ảnh thân mật, tình cảm với Nathan Lee khiến không ít người bất ngờ. Hình ảnh thân mật của Thu Minh và Nathan Lee cũng khiến không ít người thắc mắc quan hệ giữa họ có thật sự là chị em tốt như hai người vẫn chia sẻ lâu nay?

Không có ông xã tháp tùng, cựu giám khảo The Voice nhí nhảnh, thân mật cùng Nathan Lee.
Không có ông xã tháp tùng, cựu giám khảo The Voice nhí nhảnh, thân mật cùng Nathan Lee.


Trước đó, trong buổi ra mắt single tại TP Hồ Chí Minh của học trò cưng Hương Tràm ngày 18/5,  Ca sĩ Thu Minh cũng đến chúc mừng cô học trò nhỏ. Nữ ca sĩ chia sẻ, chị rất vui mừng vì sau một thời gian không gặp, Hương Tràm đã trưởng thành và xinh đẹp hơn rất nhiều.

Thu Minh còn dành cho Hương Tràm nhiều lời khen ngợi về sản phẩm đầu tay. Theo chị, những hình ảnh trong MV quá tinh khôi, trong sáng, nên chị mong Hương Tràm sẽ không 'hóa cáo' sớm quá.

Trước khi dặn dò học trò cưng như thế có lẽ nào Thu Minh cũng cần phải nhìn lại những hành động của mình?

  • Mai Mai
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc