Kiểm tra camera an ninh, chủ nhà phát hiện bà cụ hàng xóm có hành động lạ ở giếng nước

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ kiểm tra camera thì phát hiện cụ bà hàng xóm lẻn vào khuôn viên nhà rồi cầm theo một chai nước lạ.

Ngày 20/5, chính quyền xã Nam Xuân (huyện Nam Đàn, Nghệ An) cho biết trên Infonet, đơn vị đang phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh, làm rõ thông tin "giếng nước của một gia đình nghi ngờ bị đổ thuốc diệt cỏ".

Cụ thể, vụ việc xảy ra tại gia đình ông Nguyễn Hữu Đàn (SN 1965, trú tại xã Nam Xuân, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An). Hiện gia đình ông Đàn đang rất lo lắng, mong cơ quan chức năng sớm điều tra làm rõ vụ việc.

Nghi ngờ nguồn nước bị nhiễm độc nên gia đình ông Đàn không dám sử dụng.

Nghi ngờ nguồn nước bị nhiễm độc nên gia đình ông Đàn không dám sử dụng.

Liên quan đến sự việc này, chị Vân ( con dâu ông Đàn) cho biết, trước đó vào ngày 15/5, người hàng xóm bên cạnh nhà chị có những biểu hiện bất thường. Theo dõi camera an ninh trong sân nhà, chị Vân phát hiện bà T. hàng xóm lẻn vào khuôn viên nhà chị, mang theo một chai nước trên tay. Thấy có biểu hiện lạ, gia đình chị đã trình báo với chính quyền địa phương để làm rõ sự việc.

Theo chị Vân, sau đó tại buổi làm việc ở xã, người hàng xóm cũng đã thừa nhận trước đó vào ngày 14/5, có đổ một chai thuốc diệt cỏ xuống giếng nhà chị Vân.

Ngày 15/5, nhân lúc gia đình chị không có ai ở nhà người này tiếp tục sang để đổ loại nước này vào chai dầu gội đầu nhưng vì cửa khóa nên không bỏ được.

Camera ghi lại hình ảnh bà T. cầm chai lạ sang nhà chị Vân. Ảnh: Người Đưa Tin

Camera ghi lại hình ảnh bà T. cầm chai lạ sang nhà chị Vân. Ảnh: Người Đưa Tin

Sau khi kiểm tra, gia đình phát hiện nước giếng chuyển sang màu xanh bất thường. Sợ nguồn nước bị nhiễm độc nên gia đình đã không dám dùng nước để sinh hoạt mà phải đi xin nước ở nơi khác về sử dụng.

Cũng theo thông tin từ gia đình này, các lần trước đó, gia súc, gia cầm trong nhà (bò, gà…) chết bất thường nên gia đình nghi ngờ bị hàng xóm đổ thuốc diệt cỏ xuống giếng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn