5 kiểu trang phục vừa mát mẻ vừa thời thượng cho các nàng sành điệu xuống phố ngày hè

( PHUNUTODAY ) - Nếu là một cô nàng sành điệu thì bạn đừng bỏ qua những items diện lên vừa thời thượng vừa mát mẻ trong mùa hè nóng nực này né.

Mùa hè năm nay được dự đoán sẽ là mùa hè nắng nóng, nhiệt độ cao đỉnh điểm trong các năm. Với nhiều người, để "sống sót" với cái nắng nóng khủng khiếp đã là một điều khó khăn, huống chi nghĩ đến chuyện ăn mặc làm gì, chỉ càng tăng thêm cảm giác nóng.

Thế nhưng với những cô nàng điệu đà và luôn yêu thích thời trang, thì mùa hè là mùa trưng diện, được khoác lên mình những bộ váy đẹp, khoe đường cong cơ thể. Ngày nóng quả là mặc gì cũng ngại, nhưng nhất định bạn sẽ thấy dễ thở hơn rất nhiều với 5 công thức chọn đồ mát mẻ mà vẫn xinh tươi này.

1. Áo trễ vai

Áo trễ vai vẫn đang tiếp tục trở thành cơn sốt trong hè này và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Những thiết kế trẻ trung, biến hóa từ năng động, nữ tính đến sang trọng, quyến rũ của áo trễ vai luôn khiến các nàng mê mẩn. Nhất là vào những ngày thời tiết nóng bức, kiểu áo này chẳng khác nào "cơn gió mát" giúp chị em "giải nhiệt" mà chẳng lo quá hở hang.

14
12
13

2. Váy liền hoạ tiết hoa

Nếu các bạn chưa có một chiếc váy hoa thì hãy bổ sung ngay cho tủ đồ của mình item này trong mùa hè nhé. Những chiếc váy với họa tiết hoa xinh xắn, màu sắc thật quá phù hợp cho vẻ rực rỡ của mùa hè đúng không nào.

11
10
9

3. Áo phông và quần short phóng khoáng

Thoải mái và dễ diện hết nấc, áo phông chính là item được réo tên nhiều nhất trong những ngày nắng nóng như chảo lửa. Cách mix áo phông cool nhất và cũng là mát mẻ nhất chính là diện cùng quần short. Bạn có thể sơ vin gọn gàng, sơ vin lửng lơ phía trước hay mặc theo kiểu áo giấu quần đều khỏe khoắn và "cute hột me" vô cùng. Với set đồ này, giày sneaker là lựa chọn hợp nhãn nhất nhì nhưng nếu sợ nóng, bạn có thể thay bằng các loại dép lê, sandal cũng ổn không kém.

2
1b
1

4. Sơ mi và quần short thanh lịch 

Trong trường hợp bạn đề cao phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng, nhất định đừng bỏ qua công thức áo sơ mi sơ vin quần short cạp cao. Áo sơ mi vải thô gam màu tươi sáng kết hợp với quần short vải thô hoặc denim, thêm một chiếc thắt lưng chính là một trong những cây đồ mùa hè kinh điển mà năm nào bạn cũng bắt gặp trên các kênh thời trang. 

4
5
3

5. Quần jeans lửng

Có thể nói với sự phổ biến của mình, những chiếc quần jeans đã trở thành đồng phục của thanh thiếu niên trên toàn thế giới. Nếu bạn cảm thấy quần jeans đã quá quen thuộc và có chút đơn điệu, nhàm chán thì hãy thử các mẫu jeans ống lửng nhé.

8
7
6
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn