Xem đường chỉ tay ngón út biết ngay giàu sang hay nghèo khó, vừa quý vừa hiếm gặp, 10 người mới có 1 người

( PHUNUTODAY ) - Đây được gọi là đường vân tay vận ước, nghĩa là chủ nhân sở hữu ngón tay may mắn này sẽ luôn được Thần tài ưu ái trong suốt cuộc đời. Người này bẩm sinh có phúc khí trời ban, càng hiền hòa, thông tuệ, sẽ càng được lộc về hậu vận...

Đường vân cát tường

Khi xem tay, người ta thường chú trọng đặc biệt vào các đường vân cát tường ở ngón tay út. Nếu ai sở hữu ngón tay út có 1 hoặc 2 đường chỉ tay thẳng kéo dài thì được nhận nhận định là vô cùng kỳ may mắn và vượng vận tài lộc, sẽ có cuộc sống vô cùng giàu sang, phú quý.

Empty

Cho dù không xuất thân từ gia đình giàu có đi chăng nữa thì ngay từ khi vào đời họ sẽ cũng nhận được những cơ hội, may mắn hơn người để thể hiện bản thân. Nếu làm anh kinh doanh mà đặt chữ tín lên hàng đầu thì tiền tài nhiều vô kể, càng làm ăn chân chính, “lộc lá” càng thăng hoa.

Ngoài ra, cho dù là nam hay nữ thì họ sẽ có sức khỏe dẻo dai, gia đình êm ấm, con cháu viên mãn, cuộc sống hạnh phúc khiến nhiều người ghen tị, mơ ước.

Đặc biệt, càng lớn tuổi họ càng có duyên với tiền bạc, tài chính. Càng năng làm việc thiện, tài lộc và sự nghiệp của họ càng phát triển dồi dào, ổn định hơn người.

Xem đường chỉ tay ngón út biết ngay giàu sang hay nghèo khó, chuẩn xác đến bất ngờ

Ngón tay út có đường chỉ tay thần vân

Nhiều chuyên gia xem tướng tay nhận định rằng, thần vân xuất hiện ở ngón út trên bàn tay của người nào, người đó sẽ nó được quý nhân hộ mệnh. Hễ cuộc sống, sự nghiệp gặp khó khăn, ngáng trở, họ đều được giúp đỡ, hộ mệnh kịp thời nên cuộc đời không mấy khi phải chịu gian khó, vất vả.

Empty

Người này tính cách chu toàn, biết nhìn xa trông rộng, làm việc đến nơi đến chốn. Ngay từ thời niên thiếu họ gần như rất ít phạm sai lầm, không mấy khi phải kinh qua bất cứ sự nào vất vả, gian truân, nếu mưu sự kĩ càng thì các kế hoạch đều hanh thông, thuận lợi.

Chính bởi vậy mà qua 38 tuổi, nếu tích lũy được tài sản hơn người, họ sẽ tự gây dựng cho mình nền tảng vững chắc trong sự nghiệp và tài chính. Qua tuổi 48, ắt người sở hữu đường chỉ tay thần vân ở ngón út sẽ tự gây dựng được cơ đồ từ hai bàn tay trắng.

Đến khi về già, họ sẽ an nhàn hưởng phúc, tận hưởng thành tựu từ bao lần phong ba, sóng gió và vất vả của thời trai trẻ. Nếu lấy được người vợ hợp mệnh, vợ chồng khéo léo bảo ban nhau thì con cái viên mãn, có nếp có tẻ, lớn khôn thành tài.

(Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo)

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn