Thu Thảo, Ngọc Quyên, Trang Trần ở đâu ngày Tết?

15:15, Thứ sáu 08/02/2013

( PHUNUTODAY ) - Thu Thảo thường về nhà, cùng cha mẹ chuẩn bị dọn dẹp nhà cửa, mua sắm và làm những món ăn ngày tết cổ truyền của người dân miền Tây.

Sao Việt)-  Bận rộn với hoạt động những ngày cuối năm song các "chân dài" của showbiz Việt vẫn nôn nao chờ tết từng ngày. Nhân dịp Xuân về, hãy cùng nghe các người đẹp trải lòng về cái tết của mình.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Năm vừa qua, Đặng Thu Thảo đã làm được rất nhiều điều ý nghĩa, và danh vị hoa hậu là một giấc mơ quá ngọt ngào đã thành sự thật.

Ngay sau khi đăng quang, Đặng Thu Thảo đã tham gia các chương trình từ thiện, làm đại sứ cho nhiều chương trình có ích như Quỹ hiểu về trái tim, An toàn giao thông, Hướng về biển đảo Trường Sa…

Hoa hậu Thu Thảo
Hoa hậu Thu Thảo


Với Tân Hoa hậu Việt Nam, tết là thời gian Đặng Thu Thảo được sum vầy bên gia đình, người thân, cũng là cơ hội để mỗi người chúng ta nhìn lại bản thân mình sau một năm cố gắng và phấn đấu.

Thu Thảo thường về nhà, cùng cha mẹ chuẩn bị dọn dẹp nhà cửa, mua sắm và làm những món ăn ngày tết cổ truyền của người dân miền Tây. Đã lớn nhưng Thảo cũng vẫn thích được cha mẹ lì xì để mong một năm an lành, may mắn.

Và món ăn mà Thảo thích nhất là bánh tét, củ kiệu, thịt kho hột vịt và nhiều món ngon của miền Tây nữa.

Hoa hậu Diễm Hương

Năm qua là năm khá thành công với Diễm Hương. Cô đã thực hiện được nhiều kế hoạch mình đặt ra như tổ chức ít nhất 10 chương trình từ thiện dành cho cộng đồng, tham gia các hoạt động sinh viên, chính sách tiết kiệm dành cho bản thân. Diễm Hương rất vui vì khoảng 90% kế hoạch mình đặt ra đã thực hiện được. Hương đã có một năm đầy tất bật.

Điều mà Hương tiếc nhất trong năm qua có lẽ là không vào được sâu hơn tại Miss Universe 2012. Tuy có buồn nhưng chính cuộc thi đã mang đến cho Hương nhiều điều, Hương quen được nhiều bạn mới, được khám phá khả năng của bản thân mình. Hương không hối tiếc vì đã đầu tư nhiều thời gian, công sức vào cuộc thi.

Hoa hậu Diễm Hương
Hoa hậu Diễm Hương


Với Hương dù có bận rộn như thế nào thì ba ngày tết phải luôn dành cho gia đình. Đây là những ngày ý nghĩa nhất trong năm dành cho mọi gia đình Việt. Đến tận bây giờ, dù không còn nhỏ nữa, nhưng Hương vẫn rất nôn nao mỗi khi tết đến.

Ngày nhỏ vào dịp tết, Hương thích nhất là được nhận lì xì vì đây là lúc trong tay Hương có nhiều tiền nhất. Nhưng bây giờ thì ngược lại, Hương thích được lì xì cho các em, cháu của mình. Đây cũng là may mắn mà vì Hương biết gia đình mình vẫn còn rất đông người và mọi người yêu quý nhau.

Món ăn ngày tết Diễm Hương thích nhất là món bánh tráng cuốn thịt kho trứng, ăn kèm với rau. Thịt kho của mẹ Hương làm ngon lắm, màu thịt lên rất đẹp. Hương thích ăn nhất là lúc thịt thấm, ăn với đồ chua rất ngon và “bắt mồi” lắm. (cười).

Hương xin cảm ơn iHay.vn vì trong năm qua đã cho Hương cơ hội tiếp xúc gần hơn với độc giả. Hương xin chúc quý báo sang năm mới ngày càng thành công và có thêm nhiều độc giả trung thành. Hương cũng chúc năm mới tràn đầy hạnh phúc, sức khỏe và vạn sự như ý đến với những độc giả thân quen luôn theo dõi iHay.vn.

Hoa hậu Ngọc Diễm

Tết trong Ngọc Diễm luôn nhiều màu sắc, nhiều hương vị, và nhiều niềm vui. Lúc nhỏ, tết đến là Ngọc Diễm háo hức và nôn nao lắm; thậm chí ngày nào cũng đánh dấu trên lịch vì mong tết.

Ngày xưa vô tư, nghĩ đến tết chỉ thấy niềm vui và “quyền lợi”: được mua quần áo mới, được nghỉ học, đi chơi, được lì xì. Lớn lên thì cảm giác khác một chút vì trách nhiệm nhiều hơn, áp lực cuộc sống và mong muốn chăm lo cho người thân có cái tết ấm cúng cũng nhiều hơn.

Nhưng Diễm nghĩ, tết vẫn là một dịp đặc biệt và đầy ý nghĩa đối với các gia đình Việt. Đây là lúc để mọi người quên đi những áp lực trong công việc, dành thời gian cho bản thân, gia đình, hướng về nguồn cội và chia sẻ tình thương, sự quan tâm với những người xung quanh mình.

 

Hoa hậu Ngọc Diễm
Hoa hậu Ngọc Diễm

Gia đình Diễm vẫn giữ nếp gói bánh tét và quây quần bên nhau đón giao thừa. Thông thường, ba sẽ cúng mâm cơm mời ông bà về để ăn tết với con cháu, rồi cả nhà ngồi ngoài hiên để ngắm pháo hoa và nói chuyện và lì xì cho nhau.

Ngọc Diễm thích những khoảng khắc đó, đầm ấp và thân thương lắm. Mùng 1 tết gia đình Diễm có thói quen đi tảo mộ, sau đó lên chùa cầu an, cầu tài, cầu lộc. Năm nào cũng giống nhau và năm nào cũng đặc biệt và đáng nhớ, vì nếu bạn yêu khoảng khắc đó, thì đó sẽ là kỉ niệm đẹp và ấm áp.

Người mẫu - diễn viên Ngọc Quyên

Cũng giống như bao người khác, trước thềm năm mới, Ngọc Quyên thường nhìn lại năm đã qua của mình, nhìn lại những sai lầm, cảm nhận những thành công để năm mới được tốt đẹp hơn.

Năm qua, Ngọc Quyên vui mừng vì đã lấy lại được hình ảnh đẹp trong mắt khán giả. Vai diễn Quyên đầu tư nhiều công sức là Đào Thị trong Mỹ nhân kế cũng đã ra mắt khán giả. Quyên cũng đối mặt với những sai lầm đã qua để sửa sai, Quyên hy vọng trong năm mới sẽ có nhiều cơ hội hơn nữa để khẳng định mình.

Những ngày tết, Quyên sẽ về quê ăn tết cùng gia đình sau một năm làm việc xa cách. Tết là cơ hội để cả nhà Quyên tụ họp lại, ngồi chia sẻ những buồn vui trong năm qua và chúc nhau một năm mới an lành, may mắn hơn.

Người mẫu Ngọc Quyên
Người mẫu Ngọc Quyên


Quyên thích nhất cảm giác ngồi quây quần bên gia đình, cùng nhau ăn kẹo mứt, chờ thời khắc giao thừa và xem pháo bông. Năm nào cũng giống nhau nhưng Quyên rất nôn nao trông chờ khoảnh khắc ấy. Quyên nhớ có một năm vì bận công việc không về được, sau khi làm xong việc Quyên rất buồn vì cảm thấy còn một mình cô đơn, buồn bã và rất tủi thân. Từ đó về sau, Quyên không bao giờ để mình rơi vào trường hợp này nữa.

Nhân dịp năm mới, Ngọc Quyên xin chúc độc giả iHay.vn thật nhiều may mắn, hạnh phúc và luôn đạt được những gì mình mong muốn.

Người mẫu Trang Trần

Năm 2012 thật sự là một năm kinh hoàng của showbiz Việt. Tuy nhiên trong năm qua với Trang lại là một thành công về bước ngoặt cho sự nghiệp của mình.

Trang vẫn được mọi người yêu mến và mời tham dự trong các show diễn thời trang lớn nhỏ. Quán bún đậu của Trang được đông đảo mọi người yêu thích, ngoài ra Trang cũng có cho mình một số niềm vui nho nhỏ khác. Đây là niềm khích lệ rất lớn dành cho Trang Trần.

Trang chỉ có một tiếc nuối duy nhất trong năm qua là không sắp xếp được thời gian đưa mẹ đi du lịch. Trang muốn mẹ có được niềm vui đi đây đó sau bao ngày phải vất vả lo cho gia đình.

Người mẫu Trang Trần
Người mẫu Trang Trần


Với Trang, ngày tết cổ truyền rất quan trọng với mỗi con người. Trang chỉ mong tết kéo dài hơn để được bên mẹ và các em. Ngày tết, Trang rất thích tự tay vào bếp và nấu những món ngon nhất cho mẹ và các em thưởng thức.

Thời con nít thì tuổi thơ luôn gắn liền với ngày tết nơi cây đa sân đình. Cứ đêm 30 là nhà nhà treo pháo trước cửa đốt lấy rộn ràng đầu năm mà Trang luôn được giao nhiệm vụ… châm pháo. Tuy nhiên do tính con trai quậy phá nên Trang đã không châm bằng cây đóm mà tự chế một mồi lửa “đặc biệt”. Kết quả Trang bị bỏng tay và lúc đó mẹ đã rất lo lắng.

Nhân đây Trang Trần cũng xin gửi lời chúc đến độc giả có một năm mới vạn sự như ý và an khang thịnh vượng nhé.

Ca sĩ Mỹ Lệ: Không nhận show ngày Tết

Ca sĩ Mỹ Lệ
Ca sĩ Mỹ Lệ


Là người Huế, vì vậy, khác với sự mạnh mẽ, hết mình trên sân khấu, ngoài đời Mỹ Lệ là một người vô cùng cổ điển và truyền thống. Do đó, trong dịp Tết, Mỹ Lệ không nhận show. Chị muốn ở bên chồng con trong dịp trọng đại.

Ngoài ra, hai con của Mỹ Lệ là con gái, do đó, chị cũng muốn nhân ngày Tết, hướng dẫn con những công việc trong gia đình, giáo dục truyền thống văn hóa cổ truyền cho các con.

Cho dù cho con cái học trường quốc tế và cả hai bé nói tiếng nước ngoài rất giỏi nhưng Mỹ Lệ vẫn muốn các con không bao giờ quên đi phong tục tập quán của đất nước.


Trương Nam Thành: Kín show diễn kịch

"Ngoài đóng phim, làm MC thì một trong những công việc yêu thích của Thành là đóng kịch. Tết này, Thành vẫn tiếp tục công việc đó. Từ ngày mùng 1 đến ngày 15 Tết, Thành sẽ diễn ở sân khấu Idecaf. Đây cũng là sân khấu đã gắn bó với Thành thời gian qua.

Trương Nam Thành
Trương Nam Thành


Với Thành, được lao động và làm việc là niềm vui và hạnh phúc, do đó, Thành sẽ cố gắng ngay từ đầu năm để gặp nhiều may mắn và thành công hơn trong năm tới" - Trương Nam Thành cho biết.


Nathan Lee: Khai xuân bằng show của chị Chanh
 

Ca sĩ Nathan Lee
Ca sĩ Nathan Lee


"Tết này Lee khá bận với các kế hoạch diễn. Ngay từ đầu năm, Lee đã khai xuân bằng việc diễn show cho chị Chanh. Sau đó, là vô số những show diễn khác.

Ngay sau Tết thì Cặp đôi hoàn hảo sẽ tiếp tục, do đó, Tết này, Lee cũng sẽ dành chút thời gian để suy nghĩ thêm các ý tưởng cho cặp đôi của mình. Hy vọng rằng, trong năm mới, Lee sẽ nhận được sự yêu mến của nhiều khán giải để có động lực thành công hơn nữa" - Ca sĩ Nathan Lee tâm sự.

Kim Hảo (Tổng hợp từ Ihay, Eva)
[links()]

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc