Thu Thủy trải lòng điều xót xa sau công bố ly hôn chồng

( PHUNUTODAY ) - Thu Thủy tiếp tục có những chia sẻ, tâm sự về cuộc sống sau khi ly hôn chồng khiến không ít khán giả xót xa.

Là người khá kín tiếng về đời tư, Thu Thủy khiến không ít khán giả bất ngờ khi chính thức thừa nhận đã ly hôn chồng sau 17 năm gắn bó. "Chúng tôi đã chia tay được 3 tháng" - nữ ca sĩ nói trong nước mắt.

Mới đây, Thu Thủy đã chia sẻ dòng trạng thái khá dài trên trang cá nhân, trải lòng về cuộc sống sau đổ vỡ hôn nhân. Nữ ca sĩ viết: "Các bạn có tin không ngày nào Thuỷ cũng rơi nước mắt... Tại sao sinh mình ra lại cho mình trái tim hơi tí là cảm động là rơi nước mắt vậy Mình trọng tình cảm lắm nên mấy ngày qua nhận được những lời động viên của mọi người Thuỷ hạnh phúc đến không kiềm lòng nổi vì Thuỷ cảm nhận được tình cảm và sự đồng cảm mà mọi người dành cho số phận của Thuỷ và con trai mình! Thủy và con trai sẽ ổn và sẽ sống tốt mà mọi người yên tâm nha!".

thuthuy3.phunutoday.vn

 Dòng trạng thái được Thu Thủy chia sẻ.

Cuối dòng trạng thái, cô trải lòng: "Thuỷ chỉ cầu mong mọi thứ sẽ không dồn mẹ con Thuỷ đến đường cùng mà thôi. Cầu sức khỏe và mẹ con Thuỷ được bình an! Cảm ơn mọi người những ngày qua đã nhắn tin và ủng hộ 2 mẹ con Thuỷ! Thủy cũng mong sẽ có thật nhiều cơ hội và nhiều công việc để lo lắng cho con 1 cách tốt nhất! Một lần nữa cảm ơn mọi người rất nhiều". Chia sẻ của nữ ca sĩ nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều khán giả đã gửi lời động viên, chia sẻ đến Thu Thủy. 

Được biết, về lý do chia tay. Thu Thủy chia sẻ, cô và ông xã không tìm được tiếng nói chung trong hôn nhân. Nữ ca sĩ tiết lộ, chồng cô luôn thể hiện thái độ khó chịu khi vợ đóng MV, làm việc chung với bạn diễn nam khác. Thu Thủy đã giải thích nhưng chồng không hiểu.

Tuy nhiên, cô vẫn tin rằng vì yêu nên mới ghen. Vì vậy, nữ ca sĩ cố gắng vun đắp hôn nhân bằng cách hạn chế công việc, tập trung lo cho gia đình. Nhưng ngược lại, chồng cô lại không còn thiết tha với vợ con. "Anh ấy thường xuyên vắng nhà, có khi đi đến 5h sáng mới về. Tôi không biết anh đi đâu, với ai. Tôi không hỏi vì nghĩ ai cũng cần có không gian riêng của mình" - cô nói trong nước mắt.

thuthuy1.phunutoday.vn

 Thu Thủy và ông xã kết hôn năm 2014.

Giữ con và dỗ con chưa đến nửa tiếng, chồng cô đã stress và ngay lập tức bỏ ra ngoài. Thời gian anh dành cho con là gần như không có. Khi vợ chồng chia tay, Thu Thủy một mình nuôi con trai. Cô bật khóc khi nói: "Tôi nghĩ hết tình thì còn nghĩa. Tôi chỉ mong anh có sự quan tâm đến con, cuối tuần đưa con đi chơi, gặp con nhưng đối với anh điều đó quá khó khăn. Dường như anh không muốn vướng bận. Anh chỉ muốn sống một mình thì phải".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn