Sau nghi vấn hẹn hò, Mỹ Tâm bất ngờ dẫn Mai Tài Phến về ăn uống thân mật cùng gia đình

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh hiếm hoi Mỹ Tâm và Mai Tài Phến ngồi cạnh nhau tình tứ khiến khán giả vô cùng thích thú.

Mới đây, cộng đồng mạng được phen xôn xao truyền tay nhau bức hình nam diễn viên điển trai Mai Tài Phến bất ngờ xuất hiện bên cạnh Mỹ Tâm trong một bữa tiệc ấm cúng. Theo đó, cả hai đi ăn uống cùng vài người bạn tham dự, đặc biệt có sự góp mặt của anh trai Mỹ Tâm.

Empty

Mai Tài Phến và Mỹ Tâm thân mật trong một khung ảnh sau hơn 1 năm im ắng

Trong hình Mai Tài Phến vô cùng thoải mái ngồi đối diện với người thân của “họa mi tóc nâu” và chụp ảnh kỉ niệm. Có lẽ đây là lần hiếm hoi Mai Tài Phến và Mỹ Tâm thân mật trong một khung ảnh, khẳng định mối quan hệ giữa nam diễn viên và gia đình “người tình tin đồn” một thời vô cùng tốt đẹp, thân thiết.

Empty

Trước đó, cả hai từng nhiều lần dính vào nghi vấn có mối quan hệ tình cảm ngoài đời, tuy nhiên Mỹ Tâm sau đó đã lên tiếng đính chính những thông tin này.

Nữ ca sĩ khẳng định: “Tại vì đi với Phến vui, Phến có thể chọc tôi cười vui vẻ, tinh thần luôn thoải mái. Không bàn đến chuyện tình cảm, tôi yêu ai sẽ không ai biết. Còn việc tôi yêu ai thì sau này tính. Trước mắt, thấy chơi với nhau cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc với nhau là được. Không chỉ riêng Phến mà với nhiều người khác cũng như vậy”. Đặc biệt, Mỹ Tâm còn gửi lời xin lỗi đến nam diễn viên vì anh phải hứng chịu "gạch đá" từ các fan.

Empty

Hiện tại, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến vẫn “lẻ bóng” một mình, cả hai dành chủ yếu thời gian cho công việc. “Họa mi tóc nâu” tiết lộ cô đang chuẩn bị những kế hoạch trong âm nhạc để sớm cho ra mắt với khán giả trong thơi gian sắp tới.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn