Thu Trang tung loạt ảnh con trai cùng con gái Đoan Trang cực tình cảm

( PHUNUTODAY ) - Nếu như quý tử Andy nhà Thu Trang mới 6 tuổi đã ra dáng "soái ca", rất biết quan tâm người khác thì cô con gái lai nhà Đoan Trang lại ghi điểm bởi khuôn mặt xinh xắn và vô cùng lễ phép.

Cùng tham gia trong một show truyền hình thực tế, nhóc tỳ nhà Đoan Trang và Thu Trang được dân tình chú ý và nhiệt tình "đẩy thuyền" vì quá đáng yêu và hồn nhiên. Nếu như quý tử Andy nhà Thu Trang mới 6 tuổi đã ra dáng "soái ca", rất biết quan tâm người khác thì cô con gái lai nhà Đoan Trang lại ghi điểm bởi khuôn mặt xinh xắn và vô cùng lễ phép.

Bé Andy và bé Sol không chỉ được khán giả hào hứng "ghép đôi" mà cả hội bố mẹ cũng vô cùng thích thú với những khoảnh khắc đáng yêu của 2 con. Mới đây, Thu Trang cũng đã đăng tải loạt ảnh của Andy và bé Sol khiến "các cô chú" phải tan chảy vì quá tình và ngọt ngào. Từng ánh mắt, cử chỉ ngây ngô mà 2 nhóc tỳ dành cho nhau khiến Thu Trang không giấu được niềm vui, gọi luôn 2 bé là "new couple" của showbiz Việt.

Empty

Bé Andy nhà Thu Trang và bé Sol nhà Đoan Trang tay trong tay cực tình.

Empty

Mới 6 tuổi, Andy đã rất ra dáng "soái ca nhí".

Empty

"Công chúa" nhà Đoan Trang sở hữu mái tóc dài thướt tha và khuôn mặt lai xinh đẹp.

Trước đó, Đoan Trang cũng rất hào hứng gợi ý làm "sui gia" với gia đình Tiến Luật vì 2 nhóc tỳ quá dễ thương và quấn nhau không rời. Thậm chí, bé Andy cũng nhiều lần ngây ngô khẳng định trên sóng truyền hình: "Sol là bạn gái con!" khiến hội bố mẹ phải cười ngất. Nhìn những hình ảnh thế này, cô chú chờ gì mà không "đẩy thuyền" thôi nè!

Empty

Andy và Sol rất quấn nhau khiến 2 gia đình Thu Trang và Đoan Trang đã gợi ý cùng nhau làm "sui gia".

Mới đây nhất, vợ chồng Thu Trang cũng chia sẻ khoảnh khắc "dở khóc dở cười" vì bất ngờ bị con trai bỏ rơi. Theo như hình ảnh được Tiến Luật chia sẻ, bé Andy và cô "bạn gái" Sol đang có những hành động thể hiện tình cảm với nhau cực đáng yêu mà quên mất sự hiện diện của bố mẹ. Bị con trai cưng phũ, Tiến Luật hài hước hờn trách: "OK, vợ chồng tôi ổn, mấy người cứ tự nhiên. Tự dưng 2 vợ chồng bị ra rìa". Trước đó, Đoan Trang cũng rất hào hứng gợi ý làm "sui gia" với gia đình Tiến Luật vì 2 nhóc tỳ quá dễ thương và quấn nhau không rời. Không thể tránh khỏi sức hút bởi vẻ ngoài xinh xắn, lối nói chuyện lễ phép của bé Sol, Andy cũng nhiều lần ngây ngô khẳng định trên sóng truyền hình: "Sol là bạn gái con!" khiến hội bố mẹ phải cười ngất.

Empty

Thu Trang và Tiến Luật cũng từng dở khóc dở cười vì bị con trai phũ khi gặp "bạn gái"

Empty

Đáng yêu như thế này, cô chú đợi gì mà không "đẩy thuyền" nè!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link