Đặt lên bàn cân những sao Việt tuổi Tý có phong cách nổi bật nhất

( PHUNUTODAY ) - Các cô nàng sinh năm Tý như Hồ Ngọc Hà, Phạm Quỳnh Anh, Quỳnh Anh Shyn... có gu thời trang vô cùng phong phú.

Hồ Ngọc Hà (1984)

Nhắc đến Hồ Ngọc Hà, người ta sẽ nghĩ đến ngay hình ảnh của một nữ hoàng giải trí, một ca sĩ tài năng đồng thời cũng là biểu tượng thời trang của Vbiz. Gắn liền với phong cách thời thượng, tinh tế, Hà Hồ luôn khẳng định được vị thế thời trang dù là trên sân khấu, đi thảm đỏ hay phong cách đời thường. Nét nổi bật nhất trong phong cách của Hà Hồ là sự giao thoa đầy tinh tế giữa quyến rũ và thanh lịch, thời thượng.

Nếu tại các sự kiện, Hà Hồ nổi bật với những trang phục lộng lẫy được thiết kế cực tỉ mỉ cầu kỳ thì ngoài đời thường, bà mẹ một con lại sở hữu phong cách thật trẻ trung, sành điệu và trendy.

Empty
Empty

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp sắc sảo mặn mà, thân hình cao ráo với số đo 3 vòng lý tưởng cũng là lợi thế về ngoại hình của người đẹp 8X. Chính vì vậy tại các sự kiện, cô tha hồ khoe sắc trong những thiết kế cắt xẻ táo bạo, phom dáng ôm sát lộng lẫy.

Empty

Không chỉ tại các sự kiện mà phong cách street style cũng luôn thể hiện được đẳng cấp của nữ hoàng giải trí.

Empty

Trang phục đường phố của Hà Hồ không hề cầu kỳ nhưng lại ghi điểm tuyệt đối bởi tính ứng dụng, vẻ hiện đại và hợp gu.

Empty

Trong đời thường, Hà Hồ không ngại diện những bộ cánh hàng hiệu đắt đỏ, sang chảnh đến từ nhiều nhà mốt danh tiếng.

Empty

Cô luôn thể hiện khả năng nắm bắt, cập nhật và thậm chí còn luôn đi đầu những xu hướng mới trên thế giới. 

Phạm Quỳnh Anh (1984)

Là cái tên quen thuộc với công chúng Việt, Phạm Quỳnh Anh gây ấn tượng trong mắt khán giả với hình tượng một nữ ca sĩ tài năng qua các bản ballad da diết ngọt ngào. Tuy đã là mẹ hai con nhưng Phạm Quỳnh Anh vẫn luôn cho thấy một hình ảnh vô cùng trẻ trung, xinh đẹp. Trong đó, phong cách thời trang nữ tính, thanh lịch đã góp phần không nhỏ giúp người đẹp xây dựng hình tượng đẹp trong mắt công chúng.

Ở đời thường, nữ ca sĩ sinh năm 1984 theo đuổi phong cách thời trang nữ tính, dịu dàng và trẻ trung. Cô luôn ưu ái lựa chọn các mẫu váy áo mang thiết kế thanh lịch.

Empty
Empty

Những item đơn giản như áo phông và blazer luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người đẹp 8X mỗi khi cô  ra phố. Sự kết hợp của các món đồ này mang đến cho cô vẻ ngoài đầy trẻ trung và sành điệu. 

Empty

Giản dị trong phong cách đời thường là thế nhưng khi xuất hiện tại thảm đỏ các sự kiện, Phạm Quỳnh Anh luôn chiếm trọn spotlight bởi những bộ cánh vô cùng  gợi cảm và nổi bật.

Empty

Trong đó, những bộ cánh có thiết kế cắt xẻ phô diễn tinh tế thềm ngực và đôi chân dài là kiểu trang phục được bà mẹ hai con ưa chuộng nhất.

Quỳnh Anh Shyn (1996)

Từ một cô nàng hot girl dễ thương xinh xắn gắn liền với phong cách vintage nữ tính, đơn giản nhẹ nhàng, Quỳnh Anh Shyn đã lột xác hoàn toàn để trở thành một fashionista đình đám với style cá tính ấn tượng được giới trẻ mến mộ.

Sự thay đổi phong cách, bắt kịp xu hướng thời trang đã giúp hot girl sinh năm 1996 trở thành hình mẫu trong lòng nhiều bạn trẻ. Những bức ảnh lung linh trên Instagram khiến 9X dần trở thành cái tên được chú ý trong làng fashionista Việt. 

Empty

Hiện tại, Quỳnh Anh Shyn đã lột xác trở thành một IT girl chính hiệu với gu thời trang trendy, sành điệu.

Empty

 

Empty

Nàng hot girl xinh đẹp không đi theo một phong cách nhất định nào bởi cô luôn luôn biến hóa để tạo hình ảnh mới mẻ.

Empty

 Những bộ cánh street style của Quỳnh Anh Shyn luôn được cô phối hợp rất ấn tượng, từ trang phục cho đến phụ kiện.

Kỳ Duyên (1996)

Kỳ Duyên có lẽ là một trong những nàng Hậu đặt biệt nhất Vbiz. Không di theo phong cách số đông của các Hoa hậu, Kỳ Duyên xây dựng cho mình một hình ảnh cá tính, sang chảnh. Thần thái cũng là yếu tố quyết định khiến phong cách của người đẹp sinh năm 1996 tạo được nét riêng.

Sự đầu tư chỉn chu về mọi mặt khiến phong cách của Kỳ Duyên ghi điểm tuyệt đối cho dù là đời thường hay  đi sự kiện. Bên cạnh đó, phong cách của nàng Hậu cũng gắn liền với những món đồ hiệu đắt đỏ.

Empty

Cá tính, mạnh mẽ theo xu hướng menswear luôn là phong cách chủ đạo của Kỳ Duyên.

Empty

Không váy vóc điệu đà, phong cách của Kỳ Duyên thường xuyên gắn liền với những bộ cánh tối giản cá tính.

Empty

 Tủ đồ của Kỳ Duyên không quá phức tạp bởi cô luôn tập trung lăng xê những món đồ cơ bản như áo phông, sơ mi....

Empty

 Sử dụng đồ hiệu với tần suất dày đặc cũng là yếu tố khiến phong cách của Kỳ Duyên trở nên đẳng cấp đáng ngưỡng mộ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn