Nhan sắc đẹp, gu thời trang tinh tế của Lã Thanh Huyền "đốn tin" phái mạnh

( PHUNUTODAY ) - Sau 12 năm đăng quang cuộc thi "Phụ nữ thế kỷ 21", Lã Thanh Huyền vẫn vẹn nguyên nhan sắc rạng rỡ, hút hồn người ngắm. Đặc biệt gu thời trang của cô ngày càng tinh tế hơn.

75

Lã Thanh Huyền từng được công chúng biết đến khi tham gia cuộc thi "Phụ nữ thế kỷ 21" mùa đầu tiên (năm 2006). Ngay từ khi tham gia cuộc thi, Lã Thanh Huyền đã là một nữ diễn viên trẻ xinh đẹp nổi tiếng của điện ảnh Việt, chính nhờ gương mặt xinh xắn, nhẹ nhàng cách nói chuyện khéo léo cùng tài năng của mình mà cô đã đạt danh hiệu cao nhất của cuộc thi năm ấy.

76

12 năm trôi qua, từ một cô nàng đạt danh hiệu cao nhất tại cuộc thi nhan sắc thực tế đầu tiên của Việt Nam, Lã Thanh Huyền trở thành bà mẹ 1 con gợi cảm và thời thượng với cuộc sống và phong cách xa xỉ chẳng kém các hot mom như Huyền Baby, Tâm Tít.

78

Lã Thanh Huyền kết hôn với chồng đại gia hơn cô 12 tuổi, có một cậu con trai 6 tuổi nhưng nhan sắc của người đẹp vẫn vô cùng tươi tắn rạng rỡ. Nữ diễn viên vẫn giữ nguyên được nét tươi trẻ như hồi còn thi "Phụ nữ thế kỷ 21" chỉ có điều khi đã là mẹ một con Lã Thanh Huyền ngày càng sắc sảo mặn mà hơn chứ không ngây thơ nhí nhảnh như 12 năm trước.

77

Không chỉ sở hữu nhan sắc vượt trời gian, vẹn nguyên nét thanh xuân sau 12 năm; mà vóc dáng của mẹ 1 con này cũng khiến các chị em ngưỡng mộ không ngớt.

79

Vòng 1 căng đầy sức sống, vòng eo trải qua một lần sinh nở vẫn thon gọn như thời con gái, cùng với đó là nước da trắng mịn không tỳ vết. Cùng với sắc vóc hoàn hảo là gu thời trang trẻ trung biến hóa linh hoạt.

84

Trong những ngày hè nắng nóng, Lã Thanh Huyền chọn các thiết kế tông xanh nước biển nhằm mang lại cảm giác tươi mát, dễ chịu.

85

Điểm nhấn xuyên suốt trong thiết kế dành cho nữ diễn viên là họa tiết lượn sóng lấy cảm hứng từ những con sóng xô bờ trên bãi biển.

81

Lã Thanh Huyền cập nhật nhanh nhạy các xu hướng hot trend như áo phông Fila, Levi's, Balenciaga... kết hợp cùng jeans rách với style bụi bặm phóng khoáng giúp street style của cô thêm đa dạng.

82

Những thiết kế váy áo thanh lịch, hay cách kết hợp đúng chất quý cô sành mốt cũng được Lã Thanh Huyền ứng dụng trong style của mình. Và đương nhiên những món đồ hiệu đắt giá là phụ kiện không thể thiếu.

86

Lã Thanh Huyền rạng rỡ trong bộ đầm xanh nhạt với đường viền trắng mang lại vẻ trẻ trung, thanh lịch.

87

Bà mẹ một con rạng rỡ trong bộ cánh ren trắng trễ vai gợi cảm khi xuất hiện trong một sự kiện nội thất do cô làm đại diện.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn