3 con giáp may mắn hết phần thiên hạ tới mức ra đường nhặt được tiền

( PHUNUTODAY ) - Theo như tử vi thì top 3 con giáp sau sẽ gặp may mắn trong năm 2018, cầu được ước thấy tới mức ra đường nhặt được tiền.

Tuổi Dậu

Theo tử vi 12 con giáp cho thấy, từ tháng 3 trở đi là khoảng thời gian đáng vui mừng nhất cho người tuổi Dậu khi mọi sự đều đạt thành, cầu gì được nấy.

Sau khoảng thời gian đầu làm ăn khó khăn, đã đến lúc “đơm hoa kết trái”, công việc làm ăn được củng cố, mở rộng lĩnh vực kinh doanh, tăng thêm doanh thu vốn có.

Hơn thế nữa, tuổi Dậu cũng là 1 trong những con giáp may mắn bậc nhất trong tháng 3 này. Nếu mua một tờ vé số biết đâu may mắn lại càng tăng gấp bội với giải thưởng cao nhất sẽ thuộc về bạn thì sao tuổi Dậu ơi.

Chuyện tình cảm tiến triển khá tốt, nhân duyên gặp nhiều phước lành, báo hiệu tin vui sắp tới.

08d3ab9eb280bfe8b6aae940c3526e70

Tuổi Dần

 tuổi Dần không chỉ nằm trong top những con giáp may mắn bậc nhất mà còn có quý nhân trợ lực nên vận trình tăng đột biến, có nhiều cơ hội thăng chức, tăng lương, làm gì cũng có người giúp đỡ nên tỷ lệ thành công cao. Nhưng để đạt được điều này đòi hỏi bản mệnh phải nỗ lực và cố gắng hơn nữa.

Vận trình tài lộc ổn định và dần khởi sắc vào giữa và cuối tháng. Không còn chịu gánh nặng tiền bạc nên tinh thần bản mệnh thoải mái, thư thái hơn nhiều. Ăn tết nguyên đán xong bạn vẫn rủng rỉnh tiền tiêu, làm gì cũng thuận.

Chuyện tình cảm của bản mệnh cũng khá lý tưởng. Mặc dù độc thân khó thoát kiếp FA nhưng ế không có nghĩa là điều buồn nhất. Thay vì đó bạn lại càng có động lực làm việc hơn. Còn các cặp đôi tuy có chút hiểu nhầm song mọi thứ lại đâu vào đấy. Hai bạn sẽ có khoảng thời gian trong năm mới vô cùng viên mãn.

b0eaa3383808fe15a88b265051cb5def

Tuổi Thìn

Trời sinh những người tuổi Thìn được ban nhiều phước lành và phúc khí. Vốn dĩ từ lúc lọt lòng mẹ, họ đã được hưởng vận mệnh phú quý không ai sánh bằng. Tùy theo cách mỗi người sống mà phúc đức có theo họ suốt đời hay không?

Nhưng nhìn chung, tuổi Thìn vốn thuộc dòng dõi quý tộc, họ không những giàu có mà còn rất thông minh, lanh lợi. Đến tuổi trung niên, chỉ cần bước ra đường tuổi Thìn sẽ gặp được quý nhân, hơn nữa tài vận cũng tự động tìm đến giúp cuộc sống họ hạnh phúc ngoài mong đợi.

Vì vậy, có thể nói tuổi Thìn là một trong những con giáp được hưởng vận may cực kỳ mạnh mẽ, họ không những đem lại may mắn cho bản thân mà còn lan tỏa đến những người thân xung quanh. Nếu biết gìn giữ, vận may này sẽ theo họ suốt đời, giúp họ vượt qua giông bão và sống an yên đến cuối đời.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn