Thực hư bà xã Lý Hải mang bầu lần 5

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Lý Hải đã chính thức lên tiếng chia sẻ về chuyện vợ chồng anh có dự định sinh con nữa hay không?

Trong dịp quảng bá bộ phim "Lật mặt 3: Ba chàng khuyết", Lý Hải rất cởi mở chia sẻ về cuộc sống gia đình anh và niềm đam mê với lĩnh vực nghệ thuật thứ 7. Từ nhiều năm nay, nam ca sĩ tạm gác công việc kinh doanh, ca hát để tập trung sản xuất phim. Anh đặt mục tiêu mỗi năm làm một dự án, chứ không tham lam làm phim liên tục vì sợ không có thời gian dành cho vợ con.

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Minh Hà và Lý Hải

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Minh Hà và Lý Hải

Lý Hải cho biết, vợ chồng anh đều có chung suy nghĩ, nhiệm vụ quan trọng nhất ở thời điểm hiện tại là nuôi dạy con cái, chứ không phải kiếm tiền. Tiền nhiều bao nhiêu đi chăng nữa mà gia đình không hạnh phúc thì cuộc sống cũng không còn ý nghĩa. Hơn nữa, tôi không tham vọng mình sẽ trở thành ông này, ông nọ mà chỉ mong ngày nào cũng được ăn ba bữa cơm với vợ con mà thôi".

Đồng thời, giọng ca "Trọn đời bên em" kể rằng, mỗi lần đi công tác xa anh rất nhớ các con. Khi về nhà, 4 nhóc tỳ đều chạy đến ôm, leo lên cổ, cưỡi lên lưng bố. Anh cười than thở, việc chơi đùa cùng các con còn mệt hơn cả việc tập gym. Nhiều lúc anh mệt đến mức gục xuống sàn nhưng 4 con vẫn quậy tưng bừng.

Trước câu hỏi có định sinh thêm con thứ 5, Lý Hải cho biết, có 4 con là đủ rồi, chẳng dám mang bầu rồi sinh thêm vì hiện tại vợ chồng anh không có đủ thời gian để chăm cho các bé. Hai người đều thích đông con nhưng phải quyết tâm dừng lại vì lo cho đứa này mà không lo được cho đứa kia thì tội chúng lắm.

Bên cạnh đó, Lý Hải cũng cho biết thêm, bà xã Minh Hà là người đảm đang, quán xuyến rất tốt chuyện nhà cửa, con cái để anh yên tâm làm việc. Ngoài ra, bà ngoại và một người giúp việc khác cũng hỗ trợ vợ chồng anh chăm con khá chu đáo. Sau khi kết thúc việc quảng bá phim "Lật mặt 3: Ba chàng khuyết", nam ca sĩ lên kế hoạch đưa cả gia đình đi du lịch để 'bù đắp' cho vợ con.

Chia sẻ về bí quyết giữ được tổ ấm bền vững sau hơn 10 năm kết hôn, Lý Hải khiêm tốn tự nhận rằng, anh không có bất cứ bí quyết nào. Hai vợ chồng anh rất hiểu nhau và luôn nghĩ cho các con.

lyhai_kienthuc_1_axsc

Anh tâm sự: "Chúng tôi chưa bao giờ gây lộn bởi cả hai đều có tính tự ái cao, chỉ cần người này nói nặng lời với người kia là khó nhìn mặt nhau lắm rồi. Bây giờ có đông con, chúng tôi càng phải hạn chế chuyện cãi cọ. Hơn nữa, bản tính của tôi cũng ít khi gây lộn với ai ở ngoài đời".

Ban đầu, Lý Hải viết một câu chuyện bi cho Lật mặt 3. Tuy nhiên anh sợ câu chuyện này sẽ khó níu được chân khán giả đến rạp nên đã sửa đổi, thêm thắt rất nhiều yếu tố hành động, hài hước và lãng mạn. Anh cho biết, anh muốn làm một bộ phim về ba chàng trai mồ côi theo hướng thị trường để đối tượng khán giả nào cũng có thể xem và khóc cười cùng nhân vật.

Trước đó, Minh Hà đã thẳng thắn chia sẻ về cuộc hôn nhân với Lý Hải cũng như kể xấu ông xã. Theo đó, bà mẹ bốn con cho biết, Lý Hải xấu nhất là khi đói bụng: "Mỗi lần bị đói bụng, anh Hải sẽ nổi cáu, giống như thành một con người khác vậy".

Không những thế, Minh Hà cho biết, trong mắt cô, anh cũng không lãng mạn biết nói những lời đường mật. Từ ngày yêu tới khi cưới, Lý Hải luôn bộc lộ là một người đàn ông có chân chất, có phần khô khan, nhưng vô cùng thật thà và đáng để dựa dẫm.

Nam ca sĩ kết hôn với bà xã Minh Hà vào năm 2010. Sau 7 năm chung sống, tổ ấm gia đình luôn tràn ngập tiếng cười của 4 nhóc tỳ dễ thương, kháu khỉnh. Vợ chồng ca sĩ thường xuyên khoe ảnh các con trên mạng xã hội và nhận được sự yêu mến, quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Cả 3 bé Rio - Cherry - Sunny luôn được bố mẹ dạy cách tự lập ngay từ khi còn nhỏ. Các bé đã biết giúp đỡ mẹ chăm sóc em và chơi đùa cùng cậu em trai út Mio gần 8 tháng tuổi./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn