Thực hư ca sĩ Lý Hải tiếp tục có con lần 5 ở tuổi U60

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ hình ảnh chào đón con thứ 3 chào đời, Tuấn Hưng bật mí người ngồi bên cạnh anh trong phòng ấp con ở bệnh viện là đàn anh Lý Hải

Hôm qua, trên trang cá nhân của mình ca sĩ Tuấn Hưng đã chính thức chia sẻ tin vui chào đón đứa con trai thứ ba chào đời với người hâm mộ. Anh viết: "Cảm ơn mẹ Sâm Hào Son đã cho bố hạnh phúc như bây giờ. Lần thứ 3 làm bố nhưng cảm xúc hồi hộp, lo lắng khi mẹ vào phòng sinh, rồi hạnh phúc vỡ òa khi gặp con. Bố hứa sẽ chăm sóc yêu thương 4 mẹ con ngày càng nhiều hơn’’.

tuan_hung_xacd

Đáng chú ý, ở cuối dòng chia sẻ, Tuấn Hưng cho biết, anh vô tình ngồi cùng phòng ấp con với ca sĩ, diễn viên Lý Hải khiến nhiều người bán tín bán nghi.

Nhiều khán giả hoài nghi cho rằng người bên cạnh Tuấn Hưng có nhiều nét giống với Lý Hải và rất có thể gia đình nam ca sĩ mới chào đón người con thứ 5.

Trả lời báo chí, đại diện ca sĩ Lý Hải phủ nhận thông tin này. Phía nam ca sĩ cho biết có lẽ vì thấy nhân vật trong bức ảnh có nhiều nét giống với Lý Hải nên Tuấn Hưng mới đùa vui trên trang cá nhân. Hiện tại, giọng ca sinh năm 1950 vừa có chuyến du lịch cùng bà xã ở châu Âu về.

ly_hai_7_owzh

Đồng thời, người này cho biết phía nam ca sĩ chưa có kế hoạch cho chuyện sinh thêm em bé. Minh Hà và Lý Hải kết hôn vào tháng 11.2010. Trải qua 9 năm gắn bó, cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ với cuộc sống hạnh phúc bên 4 người con, 2 con trai và 2 con gái. Cả hai thường xuyên cùng nhau đi du lịch, vun vén tổ ấm. Lý Hải cũng tích cực hoạt động nghệ thuật ở vai trò nhà sản xuất phim và luôn được bà xã hỗ trợ hết mình trong công việc này.

ly_hai_6_gtgd
66324514_10212189447045217_1475172355364880384_n_bdqk
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn