Thực hư cát-xê 30 triệu của Phương Mỹ Chi

20:03, Thứ sáu 06/09/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phương Mỹ Chi chia sẻ cát-xê, Bùi Anh Tuấn khoe bạn gái, Phi Thanh Vân mặt mộc sau scandal cướp chồng... là những tin giải trí chính ngày 6/9.

Sau khi quay trở lại tập luyện cho sự tái xuất showbiz của mình. Bùi Anh Tuấn đã có những chia sẻ về những câu chuyện xung quanh mình. Trong đó, nam ca sĩ cho biết mình và hot girl Lily Luta đang hẹn hò nhau. Đây là sự thật hay chỉ là chiêu PR cho sự trở lại lần này và là sự hợp tác của hai người?
 

 

Anna Trương cho biết trong một bài phỏng vấn cô cho biết mình rất thân thiết với mẹ Mỹ Linh của mình và hai mẹ con thường xuyên chia sẻ với nhau nhiều điều trong cuộc sống kể cả chuyện tình yêu. Cô chia sẻ: "Tôi đã chia sẻ ngay với mẹ Linh trước và mẹ đã tỏ ra vui vì mình tin tưởng để chia sẻ điều này" khi được hỏi lần đâu có bạn trai cô tâm sự với ai trước.

 

Xem ra, Mỹ Linh quả thực đã hy sinh không uổng vì con chồng và tình cảm của hai người thực sự đáng ngưỡng mộ.

 

Phi Thanh Vân hiếm hoi lần đầu tiên xuất hiện với hình ảnh "chân thực" với hình ảnh không son phấn trên trang cá nhân. Thời gian gần đây cô dường như "mất tích" sau scandal bị tố cướp chồng. Có lẽ, thời gian cô quay trở lại showbiz sẽ không còn xa!

 

Mỹ Tâm rạng ngời xuất hiện tại sân bây. Cô diện bộ váy khá kín đáo mà vẫn gợi cảm, cầm trên tay bó hoa đầy rạng rỡ. Được biết, nữ ca sĩ vừa tham gia một chuyến đi từ thiện.

 

Mỹ Tâm có thể nói là người đẹp có tấm lòng khi cô đi từ thiện không khoa trương như nhiều ngôi sao khác. Nữ ca sĩ cũng chia sẻ mình sẽ có nhiều dự án mới trong thời gian tới từ âm nhạc tới thời trang.

 

Thanh Thảo khoa xe mới bằng một bộ hình. Sau khi chia tay người yêu có vẻ như Thanh Thảo mua xe mới để đổi vận.

 

Phương Mỹ Chi và bạn bè vừa có buổi tập luyện cho đêm chung kết The Voice Kids và tối thứ 7 ngày 7/9. Cô bé cho biết mình vẫn trung thành với dòng nhạc mà em theo đuổi suốt thời gian qua.

 

Vài ngày qua, nhiều người đồn đại rằng Mỹ Chi đi hát các show với giá tới... 30 triệu đồng. Tuy nhiên, thực sự theo chia sẻ của cô bé thì giá cát-xê của em chỉ khoảng vài trăm nghìn và em có hỏi qua ý kiến của Hiền Thục và BTC mỗi khi nhận được lời mời biểu diễn.

 

Lee Ki Woo, ngôi sao Hàn Quốc khen đả nữ Ngô Thanh Vân: "Tôi rất vinh dự khi được sánh vai cùng nữ diễn viên hàng đầu và xinh đẹp của Việt Nam".

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc