Món đồ thời trang giúp Jisoo hack chiều cao đáng kể

( PHUNUTODAY ) - Nếu phối đồ không cao tay, bạn hãy học Jisoo diện giày đế độn đảm bảo 100% “hack dáng”.

Jisoo là 1 trong 4 thành viên của nhóm nhạc đình đám Blackpink của nhà YG. Từ ngày ra mắt, Jisoo Black đã gây sự chú ý của truyền thông trong nước và quốc tế bởi vẻ ngoài xinh đẹp, thần thái sang chảnh tựa nữ thần. Giữ vai trò là Visual của nhóm, Jisoo Blackpink được xây dựng hình ảnh như một cô gái ngọt ngào, nữ tính, tạo nết nét cá tính tính đặc biệt trong một nhóm nhạc theo đuổi phong cách "Girl Crush". Và dường như những lần xuất hiện của Jisoo trước truyền thông và fan, Jisoo trở thành tâm điểm thu hút mọi sự chú ý. Đặc biệt trong là những lúc Jisoo diện váy trắng thì cô lại khiến trái tim của fan đánh rơi 1 nhịp vì quá đỗi xinh đẹp.

Không hay phối đồ "hack dáng" tài tình như Jennie để từ 1m6 trông chẳng khác gì 1m7, Jisoo có cách khác để nâng chiều cao đơn giản nhưng hiệu quả không phải dạng vừa chính là diện giày đế độn. Visual của nhóm Black Pink có cách chọn giày khá dễ đoán, chỉ cần đế cao vài phân là duyệt. Dĩ nhiên, điều đó không có nghĩa là cô nàng không bao giờ đi giày bệt, chỉ là giày đế độn tôn dáng là item chiếm sóng nhiều hơn.

Empty

Mỹ nhân nhà YG khá chuộng kiểu giày cao cổ với dáng chunky hầm hố giúp cô ăn gian vài centimet chiều cao, lại còn toát lên vẻ năng động, cá tính hơn.

Empty

Như thường lệ, Jisoo cũng sẽ ưu tiên cho những đôi boots có đế độn càng cao càng tốt.

Empty

Đôi sneaker khác của Jisoo cũng có phần đế cao vài phân.

Empty

Thêm một đôi sneaker bánh mì nữa được lòng nữ visual đình đám.

Empty
Empty

Không chỉ riêng Jisoo mà nhiều sao nữ khác cũng thường lên đồ với chunky sneaker, khẳng định style ăn mặc sành điệu, cool ngầu.

Empty

Vừa "chơi chiêu" với quần ống rộng, Jisoo còn kết hợp thêm sneaker đế thô để tôn dáng hiệu quả.

Empty

Đôi sandals đế xuồng cao khoảng 5-7 phân giúp Jisoo san bằng chiều cao với đồng đội. Thế mới thấy, đôi lúc ăn diện cầu kì, hack chiều cao chỉ nhờ trang phục e là chưa đủ đâu, bởi cô gái nào vóc dáng "hạt tiêu" cũng nên học Jisoo diện một đôi giày có đế cao để mang đến hiệu quả ấn tượng hơn nhiều.

Trong khi Jennie cực kỳ nhạy cảm với thời trang, thường xuyên diện các item độc đáo; Lisa lăng xê mốt áo crop top và quần baggy; Rose khoe cả trăm kiểu áo bèo nhún hay ho; thì Jisoo luôn ăn mặc rất ‘không giống người nổi tiếng’. Nữ ca sĩ có vẻ đẹp ngọt ngào với cặp mắt sắc sảo, sống mũi thẳng và đường nét thanh mảnh. Cô cũng được mệnh danh là một trong những nữ thần sắc đẹp thế hệ mới của Kpop. Thế nhưng cô lại thường chọn cho mình các style rất đơn giản, có phần kém hơn các thành viên còn lại. 

 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn