Chẳng thèm nhận lỗi sai, Mâu Thủy cãi nhau tay đôi với fan vì vụ gác chân trong rạp phim

( PHUNUTODAY ) - Động thái đáp trả thẳng thắn và căng đét của Mâu Thuỷ sau hành động gác chân lên ghế đang khiến dân tình vô cùng xôn xao.

Mới đây, Mâu Thuỷ bất ngờ vướng phải tranh luận dữ dội bởi hành động "kém duyên" là vô tư gác chân lên ghế trong rạp phim. Đây được coi là một việc làm thiếu lịch sự, đặc biệt cô lại còn là nghệ sĩ nổi tiếng nên hành động này lại càng khó chấp nhận. Giữa tâm điểm chỉ trích, không chọn cách im lặng, Á hậu Mâu Thuỷ lại lên tiếng "đấu khẩu" cực căng với antifan.

Trước tiên, Mâu Thuỷ giải thích về hành động gác chân: "Cái này là giơ chân lên rồi chụp khi chưa có ai vào rạp, có thể là do góc chụp nên thấy như thế. Chứ gác chân vậy thì xem phim kiểu gì. Ý thức của mình có đem theo mỗi ngày". Tuy nhiên, nhiều người cho rằng hành động giơ chân lên đã không mấy lịch sự nên đề nghị cô gửi lời xin lỗi. Mâu Thuỷ lập tức thẳng thắn đáp: "Không việc gì phải xin lỗi, có lỗi đâu mà phải xin qua xin lại. Người nào dễ dàng nói xin lỗi là người dễ dàng làm ra lỗi. Và mình xin đính chính là chưa bao giờ xin lỗi những sự việc tương tự gần đây nhé. Tại mình không có lỗi".

8522867525386307730677891664355550105698304n-15813204610341215328147

Mâu Thuỷ giải thích về hành động gác chân lên ghế.

Empty

Không chỉ không nhận lỗi sai, Mâu Thuỷ còn đổ lỗi do rạp phim không có quy định không được chụp ảnh hay giơ chân lên.

Không nhận lỗi sai đã đành, Mâu Thuỷ còn đổ lỗi cho rạp phim: "Rạp phim ai cấm chụp hình bạn, người ta chỉ cấm livestream thôi. Hay là ra quy định đến rạp phim không được sử dụng điện thoại, không online, không Instagram luôn đi. Để xem lúc đó còn ai đi xem phim không". Thái độ thách thức của Mâu Thuỷ nhanh chóng khiến dân mạng tranh cãi dữ dội, nhiều người còn vào góp ý thẳng: "Em nghĩ chị nên đi sửa nhân cách lại đi". Không đợi lâu, nàng Á hậu đáp nhanh: "Cái nhân cách mình cần phải sửa nhiều lắm, còn bạn đi thay cái khác đi". Hiện tại, động thái đáp trả đầy thách thức của Mâu Thuỷ khiến cô lần nữa vướng vào luồng chỉ trích dữ dội của dân mạng.

Empty
Empty

Không chọn cách im lặng, Mâu Thuỷ "đấu khẩu" tay đôi với antifan.

Empty

Mâu Thuỷ tiết lộ nguyên nhân phải lên tiếng là để bảo vệ fan.

Empty

Dân mạng vẫn đang tranh luận dữ dội sau những phát ngôn đầy thách thức của Mâu Thuỷ.

Empty

Hành động đáp trả thẳng thắn khiến cô lần nữa vướng vào chỉ trích dữ dội. Nhiều người cho rằng cô nên lên tiếng giải thích một cách tinh tế và khéo léo hơn.

Mâu Thủy tên đầy đủ là Mâu Thanh Thủy. Cô là Quán quân Vietnam's Next Top Model 2013 và là Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Với chiều cao nổi bật 1m77, cơ thể quyến rũ, gương mặt xinh đẹp, Mâu Thủy là một trong những nhan sắc Việt nổi bật mấy năm gần đây.

Hiện, Mâu Thủy đang đảm nhận vai trò giám khảo Vietnam's Next Top Model 2019, bên cạnh Võ Hoàng Yến và Nam Trung. Cô là quán quân Người mẫu Việt Nam đầu tiên ngồi vị trí ghế nóng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn