Thương tâm: Bé gái 4 tuổi tử vong vì rơi từ tầng 3 chung cư xuống đất

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc người lớn trong nhà đang tổ chức nấu nướng, ăn uống thì bé gái 4 tuổi leo lên gác lửng chơi rồi bất cẩn rơi từ tầng 3 xuống đất.

Báo Công lý đưa tin, trưa nay (29/11), ông Mai Văn Thành - Tổ trưởng tổ dân phố 16, phường Hương Sơ (Tp.Huế, TT-Huế) cho biết, trên địa bàn tổ vừa xảy ra vụ việc thương tâm do cháu bé 4 tuổi bị rơi từ tầng 3 nhà chung cư xuống đất.

Vụ việc xảy ra vào lúc 14h ngày 28/11 tại nhà bà M. ở tầng 3 nhà G5 khu chung cư Hương Sơ, thuộc tổ 16, phường Hương Sơ. Nạn nhân là cháu Hà Thị T. (4 tuổi, trú nhà G1 khu chung cư Hương Sơ).

be-gai-4-tuoi-tu-vong-vi-roi-tu-tang-3-chung-cu-xuong-dat-phunutoday.vn-2

Chung cư nơi xảy ra vụ việc thương tâm

Theo thông tin trên báo Dân trí, thời điểm đó, cháu T. cùng mẹ là chị Nguyễn Thị B. qua nhà bà M. ăn giỗ. Trong khi mọi người đang tổ chức giỗ thì cháu T. trèo lên gác lửng của nhà bà M. chơi.

Sau đó, cháu T. chui qua ô cửa sổ ở gác lửng này và bị rơi xuống đất. Do rơi từ tầng 3 xuống nên cháu đã bị đa chấn thương, tử vong tại chỗ.

Được biết cửa sổ ở tầng lửng nhà bà M. đã được lắp song cửa, tuy nhiên lúc cháu T. chui qua thì cửa này không có song cửa vì đã bị tháo ra.

Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ vụ tai nạn trên. Được biết chị B. có 2 người con, bé T. là con đầu, chồng chị vừa qua đời không lâu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn