Hè này, áo sơ mi họa tiết chính là item được các mỹ nhân Việt lăng xê nhiều nhất

( PHUNUTODAY ) - Vừa năng động lại vừa xinh xắn, bảo sao sơ mi họa tiết được loạt mỹ nhân Vbiz thi nhau diện bảo sao phong cách ngày càng lên đời.

Empty

Cao tay như Thanh Hằng khi chọn một chiếc áo họa tiết hình trái tim cực đáng yêu. Chiếc này giúp cô toát lên vẻ năng động, khỏe khoắn, trẻ trung hack tuổi trông thấy. Hơn nữa cô còn mix với quần bò để đảm bảo độ ăn ý cho set đồ.

j

Thêm một gợi ý mix áo họa tiết từ Thanh Hằng. Lần này cô chọn áo dài tay kết hợp cùng quần jeans đen. Để set đồ trở nên hoàn hảo, các nàng có thể tham khảo cách mix mũ fedora, túi xách bucket như nữ siêu mẫu này.

Thanh Hằng đúng là tín đồ của đồ họa tiết. Cô mix chiếc áo sơ mi buộc vạt họa tiết chấm bi cùng với quần skinny trắng. Set đồ đơn giản với hai tông màu truyền thống là đen trắng bỗng trở nên sang chảnh và bắt mắt hơn. Ngoài ra, cô hoàn thiện vẻ ngoài duyên dáng bằng giày cao gót ton-sur-ton. 

imgs.emdep.vn_Share_Image_2020_06_29_003-233744541

Á hậu Huyền My nổi bật với set đồ tưởng chừng như khá đơn giản, khác xa với những hình ảnh lộng lẫy trước đó. Cô mặc chiếc sơ mi xanh, in họa tiết độc đáo, sau đó tạo điểm nhấn eo, điều này giúp bộ cánh trông trẻ trung hơn. Ngoài ra cô nàng đã áp dụng mẹo thắt vạt áo, biến sơ mi thành crop top. 

imgs.emdep.vn_Share_Image_2020_06_30_012-012612763

Bạn cũng có thể học hỏi Minh Triệu mix đồ sơ mi họa tiết với quần cạp cao ống rộng. Đặc biệt cô còn khéo léo chọn quần trắng cho nổi bật. Sau đó phối trang phục cùng giày họa tiết nanh sói ton-sur-ton với áo. 

Empty

Tương tự như người bạn thân của mình, Kỳ Duyên chọn áo họa tiết dáng suông, cô mix cùng quần ống rộng đỏ, nàng Hậu đã có set đồ tương phản màu sắc thú vị. Có thể thấy Kỳ Duyên ngày càng khéo léo hơn, cá tính hơn trong cách diện đồ. Những món đồ của cô dù đơn giản đến mấy cũng có một điểm nhấn nhất định.

imgs.emdep.vn_Share_Image_2020_06_30_006-012912335

 Hà Tăng cũng chọn cách lên đồ hack tuổi với áo sơ mi họa tiết cộc tay. Chỉ cần mix item này với quần jeans, bà mẹ hai con đã toát lên vẻ tươi trẻ, năng động bất ngờ. Chiếc áo sơ mi sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho bạn khi đi làm hay đi chơi, đi du lịch, vì vậy đừng bỏ qua cách mix sành điệu như ngọc nữa màn ảnh Việt nhé các nàng!

imgs.emdep.vn_Share_Image_2020_06_30_dau-nam-sao-viet-dien-du-kieu-ao-so-mi-dep-den-nao-long-a72921-013059679

Chiếc áo sơ mi họa tiết da trăn giúp cô nàng Yến Trang trở nên trẻ trung hơn. Đặc biệt cô cònphối cùng chân váy xếp ly màu sắc đồng điệu. Set đồ được hoàn thiện nhờ phụ kiện kính mắt ton sur ton đầy ăn ý.

imgs.emdep.vn_Share_Image_2020_06_30_002-013214434

Khác với chị của mình, Yến Nhi chọn cách mix nữ tính nhẹ nhàng từ áo họa tiết hoa lá, mix cùng phụ kiện mũ vành và túi lưới.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn