Thủy Tiên căng mình che chở Đan Trường

08:26, Chủ nhật 21/07/2013

( PHUNUTODAY ) - Mới đây trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Đan Trường xoa dịu và nịnh vợ sau scandanl tình tiền với fan nữ. Anh viết: "Từ khi Tiên đến, mây bỗng xanh bên đời Bo...".

(Sao Việt) - Mới đây trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Đan Trường xoa dịu và nịnh vợ lên mây xanh sau scandanl tình tiền với fan nữ. Anh viết: "Từ khi Tiên đến, mây bỗng xanh bên đời Bo...".
 
Đúng là nhờ chiếc miệng dẻo của mình mà Đan Trường trở thành người đàn ông sướng nhất showbiz. Sau khi vướng phải scandal tình tiền với fan nữ, không những không hờn ghen, nghi ngờ trách móc chồng như những  người phụ nữ khác, trái lại Thủy Tiên còn kề vai sát cánh bên chồng đương đầu với nợ nần và dư luận.
 
Thủy Tiên cho hay: “Trước một sự việc này, tôi bàn với anh Trường rằng, mình chỉ có 2 cách để giải quyết, một là giấu nhẹm chuyện này và âm thầm gửi tiền cho phía bên kia để tránh những điều tiếng không hay cho anh Trường. Chồng tôi là nghệ sĩ có tiếng, nên chúng tôi không muốn để bất kỳ điều tiếng nào ảnh hưởng đến uy tín nghề nghiệp của anh. Thứ hai, chúng tôi đã có sẵn những bằng chứng trong tay chứng minh sự trong sạch của mình nên có thể đưa sự việc ra với báo chí. Cả hai vợ chồng đã chọn giải pháp đầu tiên nhưng cuối cùng vẫn không chấm dứt được sự việc.”

 

Nhờ có cái mồm dẻo mà Đan Trường được vợ che chở
Nhờ có cái mồm dẻo mà Đan Trường được vợ che chở
 
Thủy Tiên một mực bảo vệ chồng trước dư luận, cũng như tin tưởng Đan Trường một cách tuyệt đối.
 
Thủy Tiên chưa bao giờ nghĩ Đan Trường đã lừa gạt tình cảm hay lợi dụng ai, vì nếu muốn thì trong suốt 16 năm qua, anh thừa sức để làm chuyện đó. Trong mắt cô, Đan Trường là người rất kỹ lưỡng, nên để chọn "một nửa", anh sẽ thử thách đối phương xem có thể hy sinh và cùng mình vượt qua khó khăn hay không. 
 
Thủy Tiên cũng lên tiếng bác bỏ trước nghi vấn chồng mình bị đồng tính. 
 
Không chỉ dừng lại lời nói, Thủy Tiên còn chi ngay 40.000USD giúp Đan Trường trả nợ fan, không những thế cô không ngần ngại rút ví thanh toán giúp anh hết số nợ trong ngân hàng và những món nợ bạn bè khác.
 
Chính Thủy Tiên cũng thừa nhận trên báo chí: "Tôi đồng ý phụ anh ấy số tiền để trả vì không muốn hai bên gia đình có sự phiền phức, nhưng không phải dùng để đánh đổi hôn nhân. Nếu một cuộc hôn nhân mà phải đổi bằng 40.000 USD thì có đáng không?"
 
Thủy Tiên còn sát cánh bên chồng đưa anh đi diễn trong bão scandal tình tiền. Thủy Tiên quả là người vợ tuyệt vời. Cô mới là bờ vai vững chắc cho Đan Trường dựa vào trong lúc khó khăn. Đan Trường quả là người đàn ông may mắn khi có vợ nỗ lực che chở cho chồng.
 
Từ nay về sau có lẽ Đan Trường rất yên tâm mà cống hiến hết mình cho sự nghiệp ca nhạc, bởi vợ anh vừa có tiền vừa là bờ vai để anh dựa vào bất cứ khi nào anh cần. Hơn nữa, chỉ cần anh nịnh vợ thật nhiều thì có lẽ chả bao giờ lo việc nợ nần.
 
  • Độc Bắc Lưu
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc