Thủy Tiên cao tay xử lý scandal lừa tình-tiền cho Đan Trường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) Không những phân trần về việc bị nghi do "mua tình cảm" từ anh Bo. Thủy Tiên đã chính thức viết thư gửi đến fan và cô D., fan cuồng tống tiền đồng thời cùng là người yêu cũ của Đan Trường.

(Sao Việt) - Sau những ngày Đan Trường phải trải qua scandal lừa tình lừa tiền lớn nhất trong sự nghiệp 15 năm ca hát, Thủy Tiên đã khéo léo giải quyết scandal giúp chồng của mình.

Thủy Tiên đã chính thức viết thư gửi đến fan và cô D., fan cuồng tống tiền đồng thời cùng là người yêu cũ của Đan Trường. Nội dung bức thư khiến nhiều người phải trầm trồ khen ngợi Thủy Tiên là một người phụ nữ có văn hóa và bản lĩnh.

Mở đầu bức tâm thư, Thủy Tiên chia sẻ: "Chính tôi là người đề nghị chồng tôi phải chia sẻ sự việc này cùng báo chí để có thể nhắn nhủ với D. rằng chúng tôi chưa từng sợ mang ra báo chí cả. Thậm chí, đã từ lâu tôi mong muốn mang việc này ra pháp luật nhưng vì chồng tôi quá hiền lành và không muốn dính vào một scandal nào. Ngay cả khi gặp gỡ báo chí, chồng tôi cũng đã xin phép được giữ danh tính của D vì D còn trẻ, còn một tương lai rất dài và cũng không muốn mang chuyện này ra phơi bày lớn làm gì".

Thủy Tiên chia sẻ, cô từng nhắn cho D. để cảm ơn cô này đã giúp chồng mình trong lúc khó khăn và đã giúp đỡ lại khi cô này gặp khó khăn về chuyện buôn bán lại Úc. Thủy Tiên cho biết là một doanh nhân, khi làm ăn, cô sẽ làm mọi việc rõ ràng nhưng khi D. đòi hỏi con số tổng quát 30.000 USD, cô quyết định đưa đại cho xong vì khi ấy lo cho đám cưới, có nhiều việc phải làm.

"Ngoài ra, mình không thể để gia đình biết chuyện này vì đây là chuyện tình cảm riêng tư của anh". Thủy Tiên tiếp tục chia sẻ.

Thủy Tiên luôn sát cánh bên chồng xử lý scandal
Thủy Tiên luôn sát cánh bên chồng xử lý scandal

 

Rõ ràng ngay từ đầu Thủy Tiên đã giành được thế chủ động trong cuộc chiến tình-tiền này. Với cách xử lý mềm mỏng, cô đã khiến dư luận thay vì chỉ trích Đan Trường lợi dụng tình cảm của fan lừa tình, tiền lại quay sang ném đá cô gái tên D, cho rằng D. ghen ăn, tức ở với hạnh phúc mới của Đan Trường nên đã nhắc lại tình xưa để đòi tiền.

Thủy Tiên cũng không quên nhắn nhủ tới D: "chuyện nhượng bộ hoặc im lặng của chúng tôi trong những tháng ngày qua là vì sợ ảnh hưởng tới những người xung quanh, đặc biệt những người thân thương. Tuy nhiên, tới mức này, tôi muốn D suy nghĩ về những việc sau đây. Đây là những việc mà chính D đã nhắn cho vợ chồng tôi mà chúng tôi chưa bao giờ mang ra pháp luật vì sợ ảnh hưởng tới D:

1. Tin nhắn hăm dọa: Chúng tôi đã bị hăm dọa và ảnh hưởng tinh thần trong thời gian gần 3 tháng vừa qua. Việc này tôi đã cố vấn cùng với luật sư bên Mỹ và họ sẵn sàng gửi đơn kiện nếu tôi đồng ý (theo điều luật NIED của U.S States).

2. Việc D làm giấy tờ giả để kết hôn giả: D muốn làm giấy tờ giả cho một người con trai để ở lại Úc với giá tiền 70.000 USD (việc này song song với việc đòi tiền chúng tôi một cách vô lý).

3. Những tố cáo sai sự thật: Bao gồm cho fan đi dọa giết gia đình D, lợi dụng D, bắt D phải mua quà đều sai hoàn toàn.

Thủy Tiên đã cho thấy sự khôn khéo của một doanh nhân. Cô bình tĩnh và tự tin giải quyết mọi việc khiến ai cũng phải ngỡ ngàng. Thủy Tiên dù có ghen lắm cũng cố giấu mọi ấm ức của mình để làm đẹp mặt chồng bởi xấu chàng thì hổ ai. Cô khiến công chúng và các fan của Đan Trường thán phục bởi sự cao thượng của mình khi tuyên bố rằng: “Việc một người tìm hiểu một lúc hai, ba người là chuyện bình thường. Ngay cả tôi khi ở Mỹ cũng tìm hiểu nhiều người để lựa chọn cho mình người ưng ý nhất. Hôn nhân là một chuyện khác, đó chính là sự lựa chọn cuối cùng của một con người cho cuộc sống sau này. Tôi luôn tin tưởng chồng tôi và tôi đã lựa chọn đúng".

Song song với những lời lẽ mềm mỏng, thể hiện sự tin tưởng tuyệt đối vào chồng, Thủy Tiên cũng cho thấy sự cứng rắn khi nhấn mạnh rằng, nếu D. cứ làm quá lên thì cô sẵn sàng kiện ngược lại vì cô nắm rõ luật và biết được điểm yếu của D.

Chưa biết thực hư, đúng sai của vụ việc trên ra sao, tuy nhiên, qua ứng xử của Thủy Tiên cho thấy cô thực sự cao tay và Đan Trường thật có phúc khi cưới được người vợ như cô, vừa trẻ trung, giỏi giang, lại biết xử lý scandal cực kỳ êm thấm.
 

  • Trúc Diễn
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn