Tiên Đồng báo hỷ: 3 tuổi Tình duyên đỏ chót, trước Tết Nguyên đán trúng được quả to

19:44, Thứ năm 23/11/2023

( PHUNUTODAY ) - May mắn gọi tên 3 con giáp trước Tết Nguyên Đán 2024 có lộc làm ăn, làm đâu trúng đó, tài lộc ngập mặt. Họ là ai?

Tuổi Dần‏

‏Trước Tết 2024, vận mệnh của người tuổi Dần sẽ bước vào thời hoàng kim, nhất là khi sự nhiệt huyết và tận tâm trong công việc của họ được ghi nhận tại nơi làm việc. Người tuổi Dần nổi tiếng với sự dũng cảm, quyết đoán, kiên trì giải quyết mọi khó khăn và có thể đưa ra nhiều ý tưởng táo bạo.

tuoi-dan-truoc-tet

‏Họ sẽ có cơ hội đạt được những vị trí cao hơn, giao những trọng trách quan trọng để chứng minh năng lực của bản thân. Với những người tuổi Hổ kinh doanh, khởi nghiệp, đây là thời điểm họ bắt kịp và vượt qua các đối thủ cạnh tranh. ‏

‏Vậy nên cơ hội nhận được khoản tiền lớn, tài lộc hậu hĩnh của người tuổi Hổ trong thời gian này càng cao. Nhiều người tuổi Dần sẽ thu được lợi nhuận từ khoản đầu tư trong năm 2023 và tích luỹ được khối tài sản đáng kể từ đầu năm 2024.‏

Tuổi Thân‏

‏Với người tuổi Thân, trước Tết Nguyên đán 2024 là lúc một số cơ hội quan trọng sẽ đến, đòi hỏi người cầm tinh con giáp này phải nắm bắt, vận dụng cả sự tháo vát, linh hoạt của bản thân. Sự thích ứng nhanh chóng sẽ là chìa khóa thành công của người người tuổi Thân trong khoảng thời gian này và cả trong năm 2024 tới. 

tuoi-than

‏Họ có thể nhận được sự hỗ trợ từ một người có sức ảnh hưởng, vừa đem đến cơ hội lại cho người tuổi Thân những lời khuyên quý giá mà trước nay họ vẫn tìm kiếm. Tài lộc của người tuổi Thân thời gian tới tương đối suôn sẻ, đặc biệt khi họ nghiêm túc lập kế hoạch quản lý tài chính thì năm 2024 là một năm vượng về tiền bạc của họ. Ngoài ra, người tuổi Thân nên tránh các khoản đầu tư rủi ro, bốc đồng, tránh chạy theo xu hướng một cách mù quáng. ‏

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi vốn tốt bụng và sống trọng tình nghĩa, họ không ngần ngại giúp đỡ người khác khi cần thiết. Là một người không tính toán thiệt hơn nên người tuổi Hợi luôn làm điều tốt mà không cần báo đáp.

tuoi-hoi

Tử vi báo rằng trước tết 2024, người tuổi Hợi sẽ được quý nhân phù hộ và có nhiều cơ hội là ăn cũng như phát triển bản thân hơn. Đây là giai đoạn quan trọng mà người tuổi Hợi cần nắm lấy, có thể sẽ thu về bộn tiền và phát tài phát lộc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Mộc