Tiếp tục tung clip khoe thân, Kiều Trinh đắt show

( PHUNUTODAY ) - Sau khi tung clip đầu tiên với cường độ nóng bỏng cao trào, diễn viên Kiều Trinh đắt show hơn hẳn và được mời làm đại điện hình ảnh cho một Game Online.

(Phunutoday) - Sau khi tung clip đầu tiên với cường độ nóng bỏng cao trào, diễn viên Kiều Trinh đắt show hơn hẳn và được mời làm đại điện hình ảnh cho một Game Online.

Diễn viên Kiều Trinh chứng tỏ sức nóng trên cộng đồng mạng, một đơn vị Game online chớp thời cơ mời cô làm đại diện hình ảnh. Kiều Trinh được ưu ái viết lời và thể hiện ca khúc cho Game. Khác với clip ban đầu bị chê rằng có vẻ phô và trông rẻ tiền, clip thứ 2 này trông cô có...sang và đẹp hơn xưa. 

Ảnh chụp clip thứ 2
Ảnh chụp clip thứ 2

 Tuy nhiên, vì đặc thù của game và lại là dành cho phái mạnh, Kiều Trinh tiếp tục mặc bikini khoe 3 vòng nóng bỏng. Chỉ một điều hơi đáng tiếc là thân hình của cô được photoshop hơi quá đà, dẫn đến việc phần đầu và phần thân không cân đối. Ấn tượng nhất vẫn là vòng 1 khủng, trên thân hình thanh mảnh nhờ công nghệ photoshop.

Phần lời của clip nghe đậm chất kiếm hiệp, dễ nghe và xuôi hơn clip đầu tiên nhiều, nhưng giọng hát của Kiều Trinh vẫn the thé và chua, cố tình để nguyên bản nhằm tạo cảm xúc thật nhất có thể đối với game thủ.

Clip thứ 2 của Kiều Trinh

video">[video(21175)]
  •  Mai Thị Giang
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn