Tiết lộ lý do thực nghiệm lại hiện trường phóng viên Đặng Tuyền tử vong

( PHUNUTODAY ) - Trong buổi thực nghiệm hiện trường phóng viên Đặng Tuyền tử vong, sáng 05/07, người nhà nạn nhân đã khóc ngất và kêu gọi tên nạn nhân.

 Địa điểm thực nghiệm là bến đò thôn 1, xã Vạn Phúc, huyện Thanh Trì, Hà Nội, nơi tìm thấy thi thể của nữ nhà báo xấu số.

thuc nghiem

Bến đò nơi nữ phóng viên tử vong

Khoảng 10h sáng 5.7, cơ quan công an tiến hành dựng rào chắn cách hiện trường khoảng 300m để tiến hành thực nghiệm. Buổi khám nghiệm có sự tham gia của công an, chính quyền địa phương, luật sư, nhân chứng cùng với người nhà của nạn nhân. Nhiều người dân hiếu kỳ đã đến xem nhưng đều phải đứng ngoài rào chắn cách hiện trường.

Có mặt tại buổi thực nghiệm, mẹ của nữ nhà báo xấu số đã không kìm được cảm xúc. Bà liên tục khóc ngất đi vì thương con gái.

thuc nghiem 3

Mẹ nữ phóng viên khóc ngất khi đến hiện trường thực nghiệm

Chia sẻ với PV, ông Đặng Văn Tĩnh (bố nạn nhân) cho biết, hôm nay có hơn 10 người là người thân cùng bạn bè của ông có mặt chứng kiến cơ quan chức năng dựng lại hiện trường.

"Cái chết của con gái còn nhiều khúc mắc, không đơn thuần là tự tử và mong cơ quan chức năng sớm tìm ra nguyên nhân vụ việc.

Con tôi rất thương con nhỏ 6 tuổi nên không thể tự tử với lại con tôi là người bơi giỏi nên việc đuối nước là khó có thể xảy ra. Chúng tôi chờ kết quả điều tra của công an để con tôi chết được thanh thản", ông Tĩnh nói.

thuc nghiem 2

Bố mẹ nữ nhà báo có mặt tại hiện trường.

Nhà báo Hải Đường, tên thật là Đặng Thị Tuyền (SN 1983, trú tại huyện Thường Tín, Hà Nội), công tác tại VPĐD báo Pháp luật TPHCM tại Hà Nội. Ngày 10.6, phóng viên Đặng Tuyền mất liên lạc với gia đình. Khoảng 17h ngày 12.6, thi thể nhà báo Đặng Thị Tuyền được phát hiện trôi xa hơn 2 km mắc vào bãi giữa sông Hồng khu bến đò Vạn Phúc (huyện Thanh Trì, Hà Nội). Có thông tin cho biết, nhà báo Đặng Thị Tuyền được nhìn thấy lần cuối vào sáng 11.6 tại bến đò Thôn 1, xã Vạn Phúc, huyện Thanh Trì, Hà Nội.

Chị Tuyền mất đi để lại đứa con trai 6 tuổi khiến dư luận và gia đình rất đau xót. Nghi ngờ về cái chết của con gái, gia đình nữ phóng viên này đã đề nghị cơ quan công an vào cuộc điều tra làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn