Hướng dẫn chọn chân váy đẹp phù hợp với từng hình dáng cơ thể

( PHUNUTODAY ) - Chân váy midi, chân váy maxi, chân váy mini đều mang lại nét nữ tính cho bạn gái. Nhưng mỗi dáng người lại phù hợp với kiểu chân váy khác nhau. Bạn hãy tham khảo cách chọn đồ dưới đây để che khuyết điểm cơ thể.

Mỗi dáng người đều có điểm mạnh, điểm hạn chế, vì vậy việc lựa chọn trang phục sao cho phù hợp trở thành vấn đề hàng đầu để mặc đẹp. Những gợi ý sau đây với các dáng người cơ bản sẽ giúp bạn tìm được mẫu váy phù hợp nhất để luôn là một quý cô xinh đẹp và nổi bật.

Cách chọn chân váy đẹp cho dáng người quả lê

Với những bạn gái sở hữu phần hông và đùi nở nang với phần thân trên nhỏ nhắn, mẫu váy xếp ly xòe thướt tha sẽ giúp bạn. Phom dáng chữ A ôm khít phần thắt lưng làm nổi bật vòng eo nhỏ nhắn đầy nữ tính, đồng thời từng nếp xếp ly xòe sẽ giúp che bớt đi phần hông và đùi, tạo nên một tổng thể cân đối cho phái đẹp.

Dáng chữ lê có trọng lượng dồn xuống thân dưới, từ hông trở xuống, trong khi phần trên nhỏ nhắn hơn, vai hẹp hơn.

Dáng chữ lê có trọng lượng dồn xuống thân dưới, từ hông trở xuống, trong khi phần trên nhỏ nhắn hơn, vai hẹp hơn.

Những mẫu váy xếp ly với độ dài vừa phải đem lại vẻ ngoài duyên dáng cho phái đẹp.

Những mẫu váy xếp ly với độ dài vừa phải đem lại vẻ ngoài duyên dáng cho phái đẹp.

Cách chọn chân váy đẹp cho dáng người chữ H

Dáng người chữ H thường là những người có điểm vai, eo và hông ngang bằng nhau. Vì vậy khuyết điểm của dáng người này chính là phần eo không được nhỏ nhắn. Do đó chiếc váy phù hợp nhất với bạn chính là những chiếc chân váy bút chì dáng bó theo đường thẳng của cơ thể.

Empty
Empty

Cách chọn chân váy đẹp cho dáng người chữ A

Dáng người chữ A là những người có dáng người giống như quả lê cũng có khuyết điểm là vai nhỏ trong khi đó phần hông lại to hay nói cách khác là phần thân trên sẽ nhỏ hơn phần thân dưới. Do đó để cân bằng theo đường cong cơ thể thì bạn sẽ chọn những chiếc váy xòe có độ bồng vừa phải và hơi rủ.

bat-mi-cach-chon-vay-lien-cho-3-dang-nguoi-co-ban-1

Chọn váy cho người có dáng hình chữ nhật

Váy quần (wrap skirt) với hai phần vạt đè lên nhau đem lại vẻ ngoài độc đáo nữ tính, đồng thời tạo điểm nhấn khiến cho vòng hai trở nên thanh mảnh. Đây là mẫu váy thích hợp cho những bạn nữ sở hữu dáng người ít đường cong, vì chúng giúp bạn định hình vòng eo. Thêm vào đó phần vạt bất đối xứng cũng sẽ tạo cảm giác đầy đặn hơn cho hông của bạn.

Empty
Empty

Chọn váy cho người dáng đồng hồ cát

Nếu bạn may mắn sở hữu đường cong tương đối chuẩn mực với vòng eo nhỏ cùng phần ngực và hông nở thì bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn. Dáng váy bút chì gọn gàng, vừa vặn sẽ giúp tôn lên những đường cong thon thả mà không đem lại cảm giác nặng nề cho phần thân dưới của bạn. Chất liệu demin bụi bặm sẽ giúp tăng thêm phần hiện đại và trẻ trung đem lại cho bạn nữ nhiều lựa chọn phong cách.

Empty
Empty

Dáng người thấp bé

Bất kể dáng người thế nào, nếu chiều cao hạn chế, nên chọn những chiếc váy ngắn trên gối. Lợi thế của những người thấp bé, khung xương nhỏ là khuôn mặt của họ giữ được nét trẻ trung lâu hơn, vì thế những chiếc váy ngắn trên gối kết hợp với áo có kiểu dáng tươi sáng, nhí nhảnh sẽ giúp họ nổi bật hơn trong đám đông dù không có lợi thế chiều cao.

Empty
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn