Tiểu thư xinh đẹp đài các đi bán... đậu phụ?

00:59, Thứ sáu 22/07/2011

( PHUNUTODAY ) - Một cô gái có dáng dấp tiểu thư con nhà giàu, nhưng lại dắt theo một chiếc xe đạp khá cũ kĩ chở đầy đậu phụ đi bán.

(Phunutoday) - Một cô gái có dáng dấp tiểu thư con nhà giàu, nhưng lại dắt theo một chiếc xe đạp khá cũ kĩ chở đầy đậu phụ đi bán. Điều đặc biệt là đậu phụ của cô bán rất đông người mua, cô gái dắt chiếc xe đi khắp phố để giao bán đã gây sự chú ý đặc biệt cho những người xung quanh.
Những hình ảnh này được đăng tải trên một trang web của Trung Quốc. Chiếc xe đạp chở đậu phụ đi đến đâu là mọi người kéo nhau ra xem đến đó, không chỉ thu hút đông đảo người dân hiếu kỳ nhìn theo mà rất nhiều phóng viên truyền hình báo chí tới để phỏng vấn cũng như chụp hình hành động kỳ lạ của cô gái có dáng dấp ko có chút gì của người bán đậu phụ chuyên nghiệp.

 

Cô gái bán đậu phụ đi đến đâu là mọi người kéo ra mua đến đó


Họ không biết cô là ai, chỉ biết qua tấm bảng đeo ngay ghi đông xe đạp có 2 dòng chữ: “Tôi là một nữ sinh viên đại học đi bán đậu phụ; Hi vọng cuộc sống sẽ trở lên tốt đẹp hơn”.

Qua đây biết được cô gái này khoảng 19, 20 tuổi, đang là sinh viên đại học. Nhìn hành động này của cô gái đa số mọi người đều cho rằng đây chỉ là một hành động muốn PR bản thân của cô gái, vì trông dáng dấp cô không ai nghĩ cô là dân lao động thực sự.

Nhưng lại có nhiều ý kiến khác cho rằng đây giống như một sự “đổi gió” thay đổi cuộc sống một chút, không chối cãi việc cô ta là con nhà giàu nhưng cô ta có hành động này chỉ đơn giản là muốn nếm thử cuộc sống của nhân dân lao động, thấu hiểu được những vất vả khó khăn của họ bươn trải trong cuộc sống như thế nào hoặc có khi cô là con một gia đình lao động thực sự, muốn thay đổi cách nhìn của mọi người về người bán đậu phụ truyền thống.

Cùng xem hình ảnh cô gái không rõ danh tính này trên Ctnmil

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  • Phú Nguyễn (Theo Ctnmil)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc