Tim - Trương Quỳnh Anh bất ngờ thú nhận lý do vẫn sống chung nhà sau khi ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện hôn nhân đổ vỡ của vợ chồng Tim – Trương Quỳnh Anh vẫn luôn là tâm điểm chú ý của công chúng.

Mới đây, ca sĩ Tim đã nhận được sự quan tâm của khán giả khi có những trải lòng về cuộc hôn nhân và màn chia tay ồn ào với Trương Quỳnh Anh trong một cuộc gặp gỡ truyền thông vào ngày hôm qua 16/11. Theo đó, Tim khẳng định: “Chuyện ồn ào của gia đình giờ đã qua, tôi rất thoải mái, vui. Tôi dành tất cả thời gian, tâm trí vào công việc. Tôi cảm thấy mình đầy năng lượng, có thể sáng tạo được nhiều điều”.

tim-toi-va-truong-quynh-anh-da-ly-hon-nhung-van-con-yeu-782320

Tại cuộc trò chuyện này, Tim cũng đã trả lời về lý do hậu chia tay cả hai vẫn chấp nhận sống chung một nhà. Được biết, lý do là vì muốn mang lại hạnh phúc trọng vẹn cho con trai.

"Mỗi nhà mỗi cảnh nên lựa chọn của mỗi người sẽ không thể giống nhau. Chỉ biết rằng mọi quyết định của chúng tôi là đều xuất phát từ con trai. Nếu tôi và Quỳnh Anh sống cho bản thân thì thoải mái, nhưng đường tương lai của con bị ảnh hưởng.

Trải qua biến cố, chúng tôi vẫn đối xử với nhau văn minh. Giấy tờ ly hôn với chúng tôi không quan trọng, chỉ là thủ tục để người lớn – đặc biệt gia đình Quỳnh Anh – thỏa mãn mà thôi.

Sau khi giải quyết xong tờ giấy đó, chúng tôi tập trung lo cho con cái. Tôi và Quỳnh Anh hiện vẫn là người tri kỷ của nhau. Chúng tôi có một đứa con chung thì tại sao không cư xử văn minh, sống vì đứa con của mình."

tim-truong-quynh-anh-6767-1495015490-1495080227510-0-0-422-680-crop-1495080233484

Tim còn tiết lộ hiện tại dù ly hôn nhưng cả hai vẫn chưa bao giờ hết yêu nhau, thậm chí còn dành tình cảm cho nhau nhiều hơn trước. "Thời gian này, tôi vẫn tập trung cho công việc. Tôi làm đạo diễn cho 3 MV mới của Quỳnh Anh.

Mọi người cứ nghĩ chúng tôi căng thẳng sau khi ly hôn. Thực tế chúng tôi vẫn đi với nhau như ngày xưa. Thậm chí, chúng tôi còn dành tình cảm cho nhau nhiều hơn trước. Nếu trước đây, đi ngoài đường chúng tôi không nắm tay thì bây giờ thỉnh thoảng vẫn nắm tay nhau. Tôi và Quỳnh Anh chưa bao giờ hết yêu" - Tim chia sẻ.

Không những còn yêu mà Tim còn khẳng định tình cảm của anh và Trương Quỳnh Anh là chưa bao giờ tắt và sau này nếu có thể vẫn sẽ tái hợp. "Tại sao mọi người cứ quan niệm là ly hôn rồi không được yêu? Có bao giờ chúng tôi hết yêu đâu. Việc ly hôn của tôi và Quỳnh Anh rất nhẹ nhàng. Ba mẹ thích thì chúng tôi ly hôn. Thật sự là sau khi ký đơn xong ở tòa thì 2 đứa vẫn đi ăn và dẫn con đi chơi.

Hiện tại tôi và Quỳnh Anh vẫn thoải mái với nhau. Sau này, nếu có duyên nợ mạnh mẽ thì chuyện gì xảy ra chúng tôi không thể nói trước được."

tim-toi-va-truong-quynh-anh-da-ly-hon-nhung-van-con-yeu-aa34ac

Bên cạnh đó, trong cuộc trò chuyện này Tim lần đầu thú nhận một trong những lý do khiến cuộc hôn nhân rạn nứt là do lỗi của bản thân mình.

"Ngẫm lại, mọi chuyện xảy ra là do cái tôi của mỗi người quá lớn. Chúng tôi đã không quan tâm đến nhau, sống rất ích kỷ. Khi đó, tôi làm mọi việc mà không chia sẻ điều gì với Quỳnh Anh. Cô ấy cũng thế.

Sau nhiều biến cố, cả hai ngồi xuống nói chuyện và nhận ra tình cảm gia đình là quan trọng nhất. Bây giờ, người tôi chia sẻ được nhiều nhất vẫn là Quỳnh Anh. Mối quan hệ gần 10 năm thì khó có điều gì có thể so sánh được."

1_101288

Khoảng hơn một năm nay, chuyện hôn nhân đổ vỡ của vợ chồng Tim – Trương Quỳnh Anh luôn là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Cặp đôi liên tục vướng tin đồn chia tay – tái hợp – chia tay trong suốt 7 năm yêu nhau. Và đến tháng 7/2018, trên trang cá nhân Tim đã bất ngờ xác nhận chuyện cả hai đã ly hôn. Được biết hiện tại cả Trương Quỳnh Anh và Tim đều đã vượt qua giai đoạn khó khăn và cùng nhau cố gắng cồng hiến nhiều hơn cho nghệ thuật và chăm sóc con cái thật tốt.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn