Tim ám chỉ một mình một bóng sau nghi vấn hẹn hò Đàm Phương Linh

( PHUNUTODAY ) - Sau những bàn tán về chuyện tình cảm với nữ MC Đàm Phương Linh, động thái mới của Tim thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Mới đây trên trang cá nhân, Tim vừa có dòng trạng thái thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Theo đó, chia sẻ hình ảnh đang làm việc tại phim trường, chồng cũ Trương Quỳnh Anh cho biết: "1 ngày chạy show quay 1 Project khác trên Đà Lạt.

Thời tiết ăn khớp với gã trai Mơ như mình nhỉ?

Bộn bề quá biết khi nào mới đc rời khỏi thân xác này chu du thế gian...

Sống từ kiếp này rồi qua kiếp sau ta có còn được mông lung như vậy".

Empty

Tuy nhiên với dòng trạng thái này, khi có ý kiến thắc mắc ý nghĩa của từ "trai mơ", nam ca sĩ liền đáp lời: "Hay ăn quả mơ đấy. Kiểu 1 mình 1 bóng đó". Chính dòng bình luận này, Tim như ngầm thông báo mình vẫn độc thân vui tính giữa muôn trùng tin đồn tình cảm bao vây.

Fan vội vào hỏi về cụm từ

Fan vội vào hỏi về cụm từ "trai mơ", nam ca sĩ mượn cơ hội khẳng định chuyện độc thân vui tính.

Trước đó trên trang cá nhân, Tim đã đăng tải hình ảnh có vẻ tiều tụy, già hơn trước vì để râu. Theo đó, anh cũng viết status tiếng anh: "I wanna comeback us!". Chia sẻ này không hề liên quan đến chuyện tình cảm. Ở dưới bình luận, nhiều người khuyên anh nên cạo râu để trông trẻ hơn.

6.1

Theo đó, sáng 22/8, trên mạng xã hội, cư dân mạng chia sẻ chóng mặt hình ảnh được cho là của nam ca sĩ Tim và nữ MC/diễn viên Đàm Phương Linh khi cả hai đang cùng nhau đi xem phim. Theo đó bức ảnh được chụp từ phía sau, người này cũng khẳng định hai nhân vật trong hình ảnh chính là Tim và Đàm Phương Linh.

Tuy nhiên người chụp hình cho biết chỉ kịp chụp lại từ phía sau. Mặc dù bị bắt gặp đi xem phim cùng nhau nhưng cả hai vẫn giữ khoảng cách không đi gần nhau để tránh gây sự chú ý.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link