Những cặp đôi quyền lực sau hôn lễ, ai sẽ thông báo đón "chuột vàng" đầu tiên?

( PHUNUTODAY ) - Kết thúc 1 năm 2019 với nhiều "cái kết có hậu" cho những câu chuyện tình lãng mạn, cộng đồng mạng đang rất nóng lòng mong đợi những nhóc tỳ Vbiz sẽ chào đời vào năm 2020.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Tháng 11/2019 vừa qua được đánh dấu bằng một sự kiện mong chờ nhất showbiz Việt khi Đông Nhi - Ông Cao Thắng thông báo về chung một nhà. Cả hai đều là những cái tên có sức ảnh hưởng lớn trong làng giải trí, đi kèm với đó là chuyện tình cổ tích 10 năm đẹp như mơ khiến ai cũng phải thầm ghen tị.

Empty

Sau đám cưới, người hâm mộ tỏ ra vô cùng sốt ruột khi mong ngóng thần tượng của mình đón thêm thành viên thứ ba. Đồng thời, đôi vợ chồng Ông Cao Thắng - Đông Nhi cũng đã có những chia sẻ với truyền thông rằng cả hai đang chuẩn bị sẵn sàng tâm lý để đón chào một bé "Chuột vàng" trong năm nay.

Empty

Bảo Thy - Phan Lĩnh

Ngay sau Đông Nhi - Ông Cao Thắng không thể không kể đến đám cưới bất ngờ của nữ ca sĩ Bảo Thy khi cô quyết định lên xe hoa về nhà chồng. Chồng của Bảo Thy được biết là doanh nhân Phan Lĩnh - một đối tác người Hà Tĩnh có mối quan hệ làm ăn thân thiết với gia đình nữ ca sĩ trong nhiều năm.

cap-doi-pntd2

Giống như Đông Nhi, Bảo Thy cũng từng được người hâm mộ "nhắc khéo" về chuyện bầu bí. Có vẻ như các fan đều rất hi vọng "công chúa nhạc Pop" sẽ nhanh chóng mang thai, để niềm vui được nối tiếp trọn vẹn hơn trong năm 2020.

cap-doi-pntd3

Cho đến mới đây nhất khi nhận dược những lời "hối thúc" đề nghị sinh con sớm, nữ ca sĩ nhanh chóng đáp lại bằng thái độ đồng thuận khi trả lời: "Sure nha". Thông qua câu trả lời này người hâm mộ cho rằng bản thân Bảo Thy cũng đang sốt ruột và sẵn sàng chào đón con đầu lòng chào đời.

Hoàng Oanh - Jack

Kể từ khi chính thức "theo chồng về dinh", những thông tin liên quan đến việc Hoàng Oanh mang bầu đã nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán của dư luận. Theo đó ngay cả trong đám cưới lẫn trong những bức ảnh đời thường, Hoàng Oanh đều để lộ vòng 2 lớn thấy rõ.

cap-doi-pntd4

Cho đến mới đây nhất, Hoàng Oanh đã đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên ông xã - Jack trong chuyến trăng mật lần 2, kèm chia sẻ đầy ngọt ngào bằng tiếng Anh. Điều đáng nói ở đây là phần cuối chia sẻ này, MC Hoàng Oanh lại để icon một gia đình 4 người hạnh phúc. Điều này đã làm khán giả cho rằng cô đang ngầm thừa nhận chuyện mang thai là hoàn toàn chính xác. Đây cũng là lần đầu tiên Hoàng Oanh có động thái liên quan đến gia đình và liên quan đến trẻ con sau tin đồn mang thai.

cap-doi-pntd5
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn