Tìm thấy 3 thi thể nạn nhân vụ chìm tàu Hội An

12:04, Thứ năm 29/12/2011

( PHUNUTODAY ) - Khoảng 7 giờ sáng nay, lực lượng tìm kiếm tung tích 4 nạn nhân mất tích trong vụ chìm phà ngày 25/12 đã vớt được 3 thi thể của cán bộ Tiểu đoàn 70.

(Phunutoday) - Khoảng 7 giờ sáng nay, lực lượng tìm kiếm tung tích 4 nạn nhân mất tích trong vụ chìm phà ngày 25/12 đã vớt được 3 thi thể của cán bộ Tiểu đoàn 70.

[links()]

Theo thông tin của Sở chỉ huy tìm kiếm nạn nhân mất tích trong vụ chìm tàu, khoảng 7 giờ ngày 29/12, lực lượng tìm kiếm đã phát hiện và vớt được 3 thi thể của Trung úy Bùi Phước Tâm, Chính trị viên phó Tiểu đoàn 70, (quê phường Cẩm Hà, TP Hội An, tỉnh Quảng Nam); Thiếu úy Nguyễn Hồng Duy (quê xã Điện Thọ, huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) và Thiếu úy Nguyễn Hồng Chiến, vừa có quyết định về làm Trợ lý Tác chiến, Ban CHQS huyện Núi Thành (quê huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam).

Thi thể nạn nhân được đưa lên bờ
Thi thể nạn nhân được đưa lên bờ

Trong đó, thi thể của Trung úy Bùi Phước Tâm được phát hiện mắc vào đút lưới giã cào của 2 tàu tìm kiếm của ngư dân xã Cẩm Nam (Hội An). Còn thi thể 2 nạn nhân còn lại được phát hiện khi đang nổi bồng bềnh trên mặt nước cách hiện trường vụ chìm tàu khoảng 1km.

Sau khi phát hiện thi thể 3 nạn nhân trên, Sở chỉ huy tìm kiếm đã đưa xác 3 nạn nhân về nhà xác TP Hội An để vệ sinh và tiến hành làm lễ truy điệu, sau đó mới đưa về quê mai táng.

Hiện các lực lượng và người dân địa phương tiếp tục tìm kiếm chiến sĩ Đặng Ngọc Thiện (xã Bình Sa, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam), là nạn nhân thứ 5 mất tích trong vụ chìm phà ngày 25/12.

  • Phương Dung
     
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc