Tin mới vụ người phụ nữ tố bị bạn trai dùng clip "nhạy cảm" ép làm "nô lệ tình dục" trong nhiều năm

( PHUNUTODAY ) - Một người phụ nữ 38 tuổi đã tố bị chính bạn trai đe dọa, ép phải giữ mối quan hệ tình cảm trong suốt 2 năm.

Ngày hôm qua (8/8), chị L.T.H. (38 tuổi, trú quận Long Biên, Hà Nội) cho biết đã gửi đơn tố cáo bạn trai tên Đ. (44 tuổi) vì người này dọa tung clip "nhạy cảm" để ép chị làm nô lệ tình dục trong suốt 2 năm.

Theo đơn tố cáo của chị H., sau khi ly hôn chồng thì vào tháng 6/2015, chị quen biết ông Đ. Thời điểm này, chị H. được ông Đ. quan tâm nên chị nảy sinh tình cảm và nhiều lần quan hệ với ông Đ. mà không biết đã bị người này quay lại cảnh nhạy cảm này.

Tuy nhiên, vào khoảng cuối năm 2015, chị H. bất ngờ phát hiện ông Đ. đã có vợ nên đề nghị chấm dứt tình cảm. Thấy vậy, ông Đ. liên tục đe dọa, ép chị tiếp tục duy trì tình cảm.

Người mẹ đơn thân tố bị bạn trai dọa tung clip nhạy cảm lên mạng xã hội.

Người mẹ đơn thân tố bị bạn trai dọa tung clip nhạy cảm lên mạng xã hội.

Cũng theo nội dung từ tờ đơn tố cáo, khoảng từ đầu 2017 đến cuối 2018, ông Đ. đe dọa tung clip ghi lại hình ảnh riêng tư giữa 2 người lên mạng để ép chị quan hệ tình dục. Thậm chí, người đàn ông này còn nhiều lần đe dọa mẹ và con gái chị. Không những thế, người này còn đến cả nơi chị H. công tác uy hiếp lãnh đạo khiến chị H. buộc phải xin nghỉ việc.

Được biết, sau khi tiếp nhận đơn tố cáo thì Công an quận Long Biên đã vào cuộc xử lý và mời các bên liên quan đến làm việc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn