“Nếu có mua giải thì không đến lượt Ngọc Trinh!”

15:06, Thứ năm 18/08/2011

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Ông Phan Minh Chánh, Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa Hậu Người Việt Hoàn Cầu cho biết rằng: Ông không quan tâm tới những lời đồn thất thiệt và luôn chấm điểm công bằng.

(Phunutoday) – Ông Phan Minh Chánh, Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Người Việt Hoàn Cầu cho biết rằng: Ông không quan tâm tới những lời đồn thất thiệt và luôn chấm điểm công bằng.

Ông Minh Chánh bị đặt câu hỏi: Liệu rằng Ngọc Trinh có mua giải hay không? Ông trả lời rằng: Nếu thật sự có chuyện mua giải thì các thí sinh ở Mỹ đã được đội Vương miện Hoa hậu rồi, Không đến lượt Ngọc Trinh.

Trước thông tin một vài thí sinh tham dự vòng Chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Hoàn Cầu có hình xăm hay vóc dáng hình thể không chuẩn, Trưởng ban tổ chức chia sẻ: “Cuộc sống ở bên Mỹ khác với cuộc sống ở Việt Nam. Cộng đồng người Việt rất nhỏ, các cô gái hầu hết là lo đi học và đi làm mỗi ngày. Vì vậy, rất ít khi tham gia hoạt động cộng đồng. Cho nên, tôi và BTC tổ chức Show Hoa hậu là để phát huy văn hoá Việt ở xứ người.
Ngọc Trinh trong buổi đăng quang Hoa hậu
BTC lựa thí sinh qua hình ảnh, vì thí sinh ở những nơi rất xa với miền Nam California, có thể ở tiểu bang khác hoặc nước ngoài. Sau khi đã chọn xong bằng hình ảnh, các thí sinh đều đến tập hợp tại miền Nam Cali. Về chuyện xăm hình hay chỉnh sửa sắc đẹp, tôi không quan tâm, miễn là các thí sinh đến tham gia, vui vẻ và hướng về cội nguồn là tôi vui rồi.”

Ông Chánh cho biết thêm: Văn hoá ở bên Mỹ rất tôn trọng sự độc lập của mỗi người và không màng về những tin đồn. Vì vậy, BTC và BGK chấm điểm rất vô tư, không bị sức ép.

Ngoài ra, tiết lộ về cuộc thi, ông Minh Chánh khẳng định: “Tôi không cảm thấy buồn đâu vì “vàng thì không sợ lửa”. Những ai đi coi Show Hoa hậu hôm đó đều biết là chúng tôi đầu tư cho đêm chung kết rất quy mô. BGK của cuộc thi đều là những người có địa vị ở cộng đồng người Việt tại quận Cam và Hoa hậu Hà Kiều Anh.

Cuộc thi này được lên kế hoạch trước 8 tháng. Các giấy tờ bảo lãnh và thủ tục cho các thí sinh đều được lo trước. Lãnh sự quán Mỹ đã công nhận cuộc thi Hoa hậu của tôi và cấp visa cho các thí sinh qua bên Mỹ.
 
 

Toàn bộ các thí sinh phải trải qua các vòng thi Áo dài, Áo dạ hội, Bikini và Ứng xử. Các phần thi này đều được tổ chức tại phòng lớn của khách sạn Ramada. Các vòng thi đều nghiệm ngặt và chặt chẽ. Đêm chung kết còn được thu hình và phát hành DVD nên sắp tới công chúng sẽ biết rõ.

Trước khi kết thúc bài phỏng vấn, Trưởng ban Giám khảo khẳng định rằng: ông sẽ tổ chức cuộc thi Hoa Hậu Người Việt Hoàn Cầu lần 2 vào năm sau tại Las Vegas.
  • Chang Chang
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc