Đàn ông Việt: Quẳng lưới được cả vạn chàng Omar

14:46, Thứ bảy 14/09/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Việc trai đẹp Omar Borkan Al Gala sang Việt Nam khiến các chị em sôt sắng liệu có làm cánh mày râu Việt cảm thấy ghen tỵ trước sắc đẹp và sự nổi tiếng của anh?

Sự kiện Omar Borkan Al Gala - “Trai đẹp bị trục xuất” đặt chân đến Việt Nam vào ngày 11/9 vừa qua đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông và cũng gây xôn xao trong cộng đồng mạng.

Trước đó, thông tin Omar sang Việt Nam rộ lên từ tháng 8 khiến giới trẻ và đặc biệt là chị em trong nước đều háo hức đón đợi.

Ai ai cũng muốn được nhìn tận mắt, sờ tận tay thần tượng của mình ngoài đời thực. Chị em thì háo hức đón chờ, trong khi đó, các đấng nam nhi lại tỏ vẻ hờ hững và cho rằng anh ta chẳng có gì là đẹp.

Đã vốn thấy không thoải mái khi mà fan Việt cứ nháo nhào lên vì Ormar, còn ra tận sân bay để chào đón, cánh đàn ông lại được phen "hả hê" vì sự xuất hiện đẹp không như mong đợi của anh. Và thế là cư dân mạng bao gồm cả những anh chàng người Việt vốn đã không thiện cảm với việc trai đẹp sang Việt Nam đã ào ào bình luận về vẻ đẹp của Ormar trên khắp các diễn đàn.

“Đẹp trai cỡ anh này thì Việt Nam thiếu gì, sao phải mời người từ tận Ả Rập về đây?”, bạn Kiên Trường nêu ý kiến. “Trong ảnh hồi bị trục xuất đẹp trai hơn. Gặp fan cứ đeo kính như vậy thì ai biết trông như thế nào mà bảo đẹp”, bạn Trương Ý An bình luận.

“Chỉ có khuôn mặt nhìn còn được mà lại đội mũ, đeo kính che hết cả lại. Anh này cũng chẳng có tài cán gì, không biết hát, không biết nhảy thì mời về để biểu diễn cái gì?”, bạn Đỗ Văn Minh khắt khe.

Trong khi đó, bạn đọc có nick Shopla nhận xét: “Tại sao lại có thể mất thời gian vào việc đến để nhìn một người xa lạ và coi như một người hùng, một thần tượng trong khi chưa biết một chút nào về cuộc sống thực của người đó. Tại sân bay hàng ngày có biết bao nhiêu người đẹp trai cỡ đó!”.

“Khổ quá, chỉ là một người đẹp trai thôi chứ có phải ngôi sao hay nguyên thủ gì đâu mà làm rầm rộ thế không biết. Mê trai đẹp là một chuyện còn ra sân bay đón lại là chuyện khác”, facebooker Aj Hao nói.

Trên trang cá nhân, nhà văn Nguyễn Quang Vinh bình luận: "Nói anh chàng này đẹp thì cũng hơi bị lạ, với vẻ bề ngoài như thế này thì quẳng lưới cũng nhặt được cả vạn chàng". 

Đặc biệt, nhiều người cho rằng Ormar chỉ là một người quá bình thường vì nhan sắc của anh chỉ dừng ở mức điển trai chứ không long lanh như những bức ảnh trên mạng.

Một bạn đọc còn chia sẻ trong bức xúc "Hình như chúng ta đang sống trong cái thời thổ tả của những giá trị thực giả không biết đâu mà lần. Ghen tị với bạn Omar Borkan Al Gala kinh lên được. Bạn ý vừa được đông đảo các bạn hiếu kỳ bỏ học, bỏ làm (hoặc được thuê ra sân bay) chào đón tưng bừng chẳng khác một tài tử Hollywood hạng nhất đến Việt Nam. Mình không rõ tài cán bạn ý đến đâu, chỉ biết là bạn ý trông đẹp trai, có nhiều râu và bị trục xuất chỉ vì đẹp trai quá". 

Vẻ đẹp của Ormar và sự hâm mộ của các chị em sẽ khiến đấng mày râu Việt ghen tỵ.

Rõ ràng, việc Ormar sang Việt Nam, khiến các chị em luôn trong trạng thái háo hức, ngày đêm mong nhớ, vậy làm sao đấng mày râu Việt có thể "đứng yên chịu trận". Dù là khen hay chê, thì trong vô vàn những lời nhận xét kia, đều mang ý mỉa mai trai đẹp, họ đều cho rằng các fan nữ đã làm quá lên.

Điều đáng nói hơn đó là, không biết với bữa ăn trị giá hơn 20 triệu đồng với Ormar, liệu có anh chồng nào dám cả gan cho vợ mình hoặc người yêu mình được một lần sánh vai với trai đẹp cho thỏa nỗi khát khao. Chắc hẳn là sẽ không có ai dám chịu chi một khoản tiền vô lý như vậy. Nếu chi tiền thì hóa ra đàn ông Việt chỉ để làm cảnh!

Dù không nói ra, nhưng hẳn ai cũng thấy rõ nhiều anh chàng đang rất hậm hực, hậm hực vì bỗng nhiên cả đám nữ nhi cứ đổ xô đi xem trai đẹp, rồi xin chữ ký, mà vốn dĩ theo các anh thì ở Việt Nam thiếu gì người đẹp hơn thế nhiều. Ừ thì anh ta có vẻ đẹp nam tính, anh ta cuốn hút, nhưng cũng chẳng đáng để các chị em cứ mê mẩn đến như vậy.

Nói đi cũng phải nói lại, dù gì thì cánh đàn ông cũng có sĩ diện riêng, vậy nên các chị các em có mê trai đẹp Ả rập đến nhường nào, thì cũng chỉ mê trong vài ngày anh ta đến Việt Nam thôi, sau đó tất nhiên lại phải quay về với đời sống thực, đối diện với đàn ông Việt, gặp gỡ đàn ông Việt và phải gắn bó với đàn ông Việt nhé!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc