Tina Tình: "Nếu tôi les, tôi sẽ nói"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Ca sỹ Tinna Tình thẳng thắn chia sẻ rằng vấn đề giới tính, nếu cô có bị les (đồng tính nữ) thì cô tin cô đủ dũng cảm để nói với mọi người sự thật. Đối với cô, giới tính gì không quan trọng, miễn là mình cảm thấy hạnh phúc là được rồi".


Chia sẻ với zone trong một buổi ra mắt phim, Tinna Tình thừa nhận rằng cô rất nam tính: “Đúng là trước đây,  tôi rất nam tính, chỉ thích mặc quần jean, đi giày thể thao và dường như không có một chút nữ tính nào. Nhưng kể từ khi vào vai Nga, một cô gái có thể nói là thừa sự dịu dàng trong phim Long Ruồi,  tôi đã thay đổi.
 
 


Trước khi đóng vai này vài tuần, tôi phải tập mặc đầm, đi giày cao gót, tập làm một người phụ nữ thứ thiệt.  Và  sau khi sống với nhân vật mấy tháng trời thì tự nhiên có cái gì đó đọng lại, mà người ta vẫn nói vui là bị nhân vật ám. Chắc có lẽ tôi phải cảm ơn đạo diễn của phim vì đã cho tôi cơ hội để biết "là con gái thật tuyệt"

Trước câu hỏi hoài nghi về việc thay đổi hình ảnh là vì sợ người khác nghi ngờ giới tính, Tinna giãi bày, “Tôi thay đổi phong cách ăn mặc là vì muốn làm mới mình trong mắt khán giả,  kiểu thấy hay hay thì thử thôi. Chắc tại mọi người thấy tôi không có bạn trai nên mới nghĩ tôi có vấn đề giới tính. Biết nói thế nào để mọi người hiểu được nhỉ? Nếu tôi bị les, tôi tin mình có đủ dũng cảm để nói với mọi người sự thật. Đối với tôi, giới tính gì không quan trọng, miễn sao mình cảm thấy hạnh phúc là được rồi. Cho nên kể cả những người phẫu thuật chuyển đổi giới tính, tôi cũng thấy rất bình thường. Còn tin đồn tôi bị les thì chắc phải  thử mới biết”.

Tinna thừa nhận rằng cô cô đơn, vì ai cũng nghĩ cô có nhiều người theo đuổi. Cô kể, sau khi chia tay bạn trai cách đây mấy năm, cũng có một chàng trai kém cô 3 tuổi theo đuổi nhưng mới chỉ dừng lại ở việc mời đi uống trà sữa trân châu vì không hợp.
 


Về người đàn ông tặng cô 9999 đóa hoa hồng thì đến giờ cô vẫn chưa biết danh tính, lúc đầu thì cô cũng vui lắm nhưng đến khi hoa héo thì không biết phải vứt đi đâu. “Cuối cùng phải thuê xe ba gác chở đống hoa đó đi không thì chết ngạt rồi.” – Tinna trả lời rất thực tế.  

Tinna Tình cho biết người đàn ông chinh phục được cô phải có tuổi, khoảng 40 tuổi trở lên thì mới đáp ứng được các điều kiện như “ Khi tôi cần che chở, người ta phải làm một người cha, khi tôi cần chia sẻ, người ta phải làm một người bạn, khi tôi cần yêu thương, người ấy phải ở bên tôi. Nói chung phải là ba trong một, mà người như thế thì hiếm lắm.”.
  • G.M.
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn