Tình bạn diva sẽ sứt sẹo đến mức nào hậu The Voice?

08:53, Thứ ba 25/06/2013

( PHUNUTODAY ) -

Liệu rằng Hồng Nhung và Mỹ Linh có đủ bản lĩnh và ý chí để giữ gìn tình bạn của mình tránh đi theo vết xe đổ của Mr Đàm và Thanh Lam? Và sau The Voice, tình bạn này sẽ rạn nứt ra sao?

Trong thế giới showbiz hào nhoáng, có rất ít những tình bạn chân thật khi những con người trong đó đối xử với nhau một cách giả tạo, khôn khéo. Chính vì vậy, việc giữ được tình bạn của mình giữa bao thử thách và sóng gió là điều không hề dễ dàng. Người hâm mộ đang thật sự lo lắng cho tình bạn của hai diva Hồng Nhung và Mỹ Linh khi cả hai cùng tham gia vào The Voice.

Hồng Nhung và Mỹ Linh vốn được mệnh danh là đôi bạn thân thiết của nhau. Cả hai  nổi tiếng cùng một thời điểm, là những diva của làng nhạc Việt lại cùng hoạt động chủ yếu ở Hà Nội. Vậy nhưng, giữa họ vẫn tồn tại một tình bạn bền vững. Tuy nhiên, tình bạn này đang thực sự đứng trước sóng gió thử thách khi họ sẽ đối đầu với nhau trong công việc.

Hậu The Voice, tình bạn của Mỹ Linh và Hồng Nhung liệu có còn bền vững?
Hậu The Voice, tình bạn của Mỹ Linh và Hồng Nhung liệu có còn bền vững?

Trước khi nhận lời ngồi trên ghế nóng làm HLV của The Voice thì cả Hồng Nhung và Mỹ Linh đều nổi tiếng là những con người chân thật, không thích nói nhiều hay tranh giành và ham hố. Vậy nhưng, khi ngồi lên chiếc ghế nóng của The Voice, với yêu cầu của người HLV chương trình, cả hai dường như đã thay đổi rất nhiều trong tính cách để phù hợp với công việc mới này.

Tham gia làm HLV The Voice, cả Hồng Nhung và Mỹ Linh thừa hiểu là mình sẽ phải đối đầu không khoan nhượng để có thể huấn luyện thí sinh của mình giành chiến thắng. Chiến thắng trong cuộc thi không chỉ khẳng định tài năng của người HLV mà còn thể hiện cái tôi to lớn trong mỗi người.

Khi ngồi lên chiếc ghế nóng, điều mà họ nghĩ tới đầu tiên sẽ là làm sao chọn  được thí sinh giỏi nhất, huấn luyện họ để đem chiến thắng về cho đội của mình. Ở đó không còn chỗ cho tình bạn, cho sự nhường nhịn. Họ thừa hiểu rằng nếu để tình bạn lấn lướt thì thất bại sẽ đến với mình và điều này sẽ ảnh hưởng tới hình ảnh một diva nổi tiếng của họ.

Bằng chứng là trong những tập đầu của vòng giấu mặt, cả Hồng Nhung và Mỹ Linh dường như lột xác hoàn toàn với con người của họ. Cả hai trở nên hoạt ngôn với những màn đấu đá, tranh luận, dụ dỗ thí sinh về phía đội của mình. Họ đặt công việc lên trên hết, và vì vậy trong những màn đấu khẩu không còn chỗ cho tình bạn nữa mà chỉ còn đó là sự cạnh tranh.

Sự cạnh tranh và đấu đá đó ít nhiều sẽ ảnh hưởng tới tình bạn của hai người. Với những lời lẽ tranh luận liên tục và đấu khẩu, ai có thể dám chắc họ không động chạm tới cái tôi của nhau và từ đó sẽ tạo nên những vết nứt trong trong tình bạn của Hồng Nhung và Mỹ Linh? Việc đó chắc chắn sẽ phải xảy ra và có lẽ những màn cướp thí sinh sẽ là đỉnh điểm để tạo nên sự rạn nứt này khi các HLV sẽ có quyền cướp thí sinh của nhau ở vòng tới.

Còn nhớ, ở mùa giải đầu tiên, khi Đàm Vĩnh Hưng ngồi lên chiếc ghế HLV đã có rất nhiều chỉ trích và tranh luận về khả năng của anh. Khi Thanh Lam lên tiếng chê Mr Đàm không có gì để dậy thí sinh thì nó như giọt nước tràn ly khiến Mr Đàm chịu không nổi đã phải lên tiếng tranh cãi và tình chị em lâu năm cũng chính thức kết thúc. Thậm chí, cả hai giờ đây còn không nhìn mặt nhau nữa.

Đấy là cuộc chiến của một người ngồi trên ghế nóng và một người ngoài cuộc mà kết quả còn như vậy. Thế mà, Hồng Nhung và Mỹ Linh còn cùng ngồi trên chiếc ghế nóng thì liệu điều đó có thực sự an toàn cho tình bạn? Cùng ngồi trên ghế HLV, giữa hai diva này chắc chắn sẽ có những màn cạnh tranh nhau dù là ngầm hay hiển hiện thì chắc chắn nó sẽ không tốt cho tình bạn giữa hai người.

Liệu rằng Hồng Nhung và Mỹ Linh có đủ bản lĩnh và ý chí để giữ gìn tình bạn của mình tránh đi theo vết xe đổ của Mr Đàm và Thanh Lam khi kết thúc tình bạn chỉ vì chiếc ghế nóng của The Voice? Và sau The Voice, tình bạn này sẽ rạn nứt ra sao?

  • Tom
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc