Tình cũ bị phụ bạc chọn chồng vượt trội Đan Trường

08:31, Thứ năm 12/09/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi những ồn ào tình cảm và tiền bạc với nam ca sĩ Đan Trường chấm dứt, Dung Peppy - cô gái được cho là "người tình" của Đan Trường bất ngờ khoe ảnh cưới trên trang cá nhân.

Trong thời gian qua, Dung Peppy từ một cô gái không xuất phát trong làng giải trí nhưng lại được dư luận và báo chí rất quan tâm. Cô được cho là người tình cũ của ca sỹ Đan Trường. Và việc Đan Trường lừa cả tình và tiền của Dung sẽ không được phanh phui nếu không có sự kiện Đan Trường bất ngờ đi lấy vợ.

Như các báo cũng đưa tin trong thời gian qua, sau khi có thông tin Đan Trường sắp cưới nữ doanh nhân giàu có Thủy Tiên, dư luận chưa khỏi bất ngờ thì một scandal đổ ập xuống đầu Đan Trường. Anh bị nghi là có lợi dụng tiền bạc của Dung. 

Đan Trường và người tình cũ dính vào scandal "tình tiền"

Đã có không ít những ánh mắt dò xét về cả Đan Trường và Dung, không biết ai đúng ai sai, nhưng sự việc càng nóng lên khi Dung đưa ra được rất nhiều bằng chứng chứng minh Đan Trường từng có rất nhiều lần lợi dụng tình cảm của Dung để vay tiền "không hoàn lại".

Không chỉ vậy, Dung còn bật mí về hàng loạt "nạn nhân giấu tên" của Đan Trường mà cô được biết. Dung nói: "Và còn 4 người nữa tố cáo Đan Trường tương tự nhưng họ chỉ kể nhưng không nói rõ số tiền là bao nhiêu. Và họ im lặng vì biết mình bị lừa và giờ ai cũng có người yêu, cuộc sống riêng nên họ không muốn nhiều người biết".

Sau bao nhiêu sự nghi ngờ, chỉ trích, đe dọa từ fan của Đan Trường, Dung đã phải trải qua những ngày khó khăn nhất, và giờ cô bất ngờ khoe ảnh cưới trên trang cá nhân của mình. 

Qua tìm hiểu, Hoang Cristiano (chồng Dung Peppy) là một anh chàng không được điển trai và không là ngôi sao được nhiều người yêu quý như Đan Trường, nhưng theo nhận xét của nhiều người  anh là một anh chàng Việt kiều khá lịch lãm và còn rất yêu vợ.

Người tình cũ của Đan Trường bây giờ đã tìm được bến đỗ mới an toàn hơn

Trên trang cá nhân của Hoang Cristiano, anh không những chia sẻ việc giúp vợ trong việc kinh doanh và cả việc nhà nữa. " Sau 2h15' mình đã nấu xong nồi bánh đa cua, đúng kiểu Hải Phòng cho vợ ăn", Hoang Cristiano chia  sẻ trên trang cá nhân của mình. 

Dù có rất nhiều thông tin không hay về Dung qua vụ scandal với Đan Trường vừa qua, nhưng Hoang Cristiano lúc nào cũng bên cạnh và ủng hộ vợ. Anh bỏ qua những lời đàm tiếu đó và vẫn quyết cưới Dung. 

Về Đan Trường sau bao nhiêu vụ tai tiếng về "tình tiền", hiện giờ sau khi cưới Thủy Tiên anh đã có 1 chỗ dựa lưng vững chắc. Dưới sự che chở của Thủy Tiên, anh có thể vững bước trên con đường thành công mà không phải lo sợ về bất cứ những khó khăn nào có thể gặp phải. Nhờ có vợ, anh không phải đi "xin" tiền fan nữa, và những vụ scandal sẽ được dập tắt bởi tiền của vợ anh. Tuy nhiên, Đan Trường vẫn cặp kè với những cô em gái thân thiết như Huyền Ny mà không ngại gì nỗi lòng người vợ.

Vụ lùm xùm về "tình tiền" đã đi vào quá khứ, nhưng đó là bài học của những fan Việt nhẹ dạ cả tin, chỉ vì những lời đường mật và sự hứa hẹn của thần tượng đã khiến cho họ gặp không ít phiền toái. Mừng cho Dung lựa chọn được người chồng yêu vợ và đáng tin cậy hơn hẳn Đan Trường.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc