Tình duyên của người tuổi Thìn trong năm Mậu Tuất 2018

( PHUNUTODAY ) - Người tuổi Thìn rất dễ mất kiên nhẫn và nóng nảy, vì thế các mối quan hệ cũng bị ảnh hưởng tiêu cực. Thử xem tình duyên của người tuổi Thìn năm Mậu Tuất 2018 sẽ như thế nào nhé!

 Tổng quan

Với các cặp đôi đang tình cảm tốt đẹp, có dự định kết hôn thì năm nay nên tổ chức luôn, dùng hỷ sự chặn sát khí từ Thái Tuế, lấy việc vui hóa giải phạm Thái Tuế, loại bỏ nguồn năng lượng xấu, nâng cao vận trình. Nhưng kể cả lên kế hoạch kết hôn cũng không thể chủ quan, quá trình chuẩn bị lễ cưới dễ bất đồng quan điểm dẫn tới cãi vã không ngừng.

Chú ý đến từng lời ăn tiếng nói, đừng để lời nói vô ý làm tổn thương đối phương. Không phải ở với nhau lâu là có thể xuề xòa quá mức, càng lâu càng cần giữ cho mình những nét riêng huyền bí, tạo sự hấp dẫn từng ngày, có như vậy tình yêu mới luôn được hâm nóng.

Nếu có điều kiện, gia đình nên đi du lịch cùng nhau nhiều hơn. Cùng trải nghiệm không gian mới, làm quen với con người mới, tư duy dễ thay đổi, tinh thần hứng khởi, rất có lợi cho tình cảm vợ chồng. Còn Người độc thân năm này có thể tìm thấy ai đó "vừa mắt", nhưng thái độ không hào hứng lắm với tình yêu, hôn nhân có thể làm cho bạn xao nhãng mối quan hệ.

top-con-giap-ga-vao-nha-nao-thi-nha-do-vuong-phat-chong-me

Vận trình từng tuổi của người tuổi Thìn năm 2018

Tình duyên người sinh năm 1952

Tử vi tuổi Thìn 2018 của những người sinh năm 1952 trong năm 2018 có lợi nhỏ về duyên vận. Nhưng vì Thiên can bản mệnh và niên mệnh va chạm nên không tránh khỏi bất ổn, đặc biệt là nam giới. Nữ giới thì càng xấu hơn, năm nay muốn tìm người bầu bạn cũng không dễ, có thể gặp rồi nhưng vì mâu thuẫn mà phân tách. Thậm chí, kể cả không tìm tình cảm mới thì nữ giới cùng bạn đời có chuyện không vui, áp lực dồn nén, thường xuyên cãi vã.

Tình duyên người sinh năm 1964

Năm 2018 là năm tiểu lợi đối với vận trình tình cảm của người tuổi Thìn sinh năm 1964 nhưng chỉ tốt đơi với người độc thân, đã ly dị hoặc bạn đời đã mất. Người đang sống cùng bạn đời thì lại gặp khá nhiều mâu thuẫn, nhất là nữ giới thường xuyên cãi cọ với chồng. Nam giới thì nhân duyên với phái nữ rất tệ, bất ổn, chỉ chút va chạm nhẹ cũng có thể tan vỡ.

Tình duyên người sinh năm 1976

Năm 2018 là năm thử thách đối với vận trình tình cảm của người tuổi Thìn sinh năm 1976. Nữ giới thì mẫu thuẫn với chồng, lúc nào trong gia đình cũng xáo xào vì những chuyện không đâu. Nam giới thì nhân duyên tồi tệ, hợp tan bất ngờ, luôn có những yếu tố bên ngoài tác động khiến cho mối quan hệ vị rạn nứt rồi tan vỡ.

Tình duyên người sinh năm 1988

Tử vi tuổi Thìn 2018 của những người sinh năm 1988 nhất định phải đề phòng vì nhiều mâu thuẫn trong chuyện tình cảm sẽ bùng nổ, không hề nhẹ nhàng chút nào. Nữ giới cãi nhau với bạn đời, người yêu nhiều như cơm bữa, lúc nào cũng ầm ầm sóng gió, bất đồng quan điểm.

Nam giới còn độc thân thì nhân duyên kém, không tìm được người phù hợp; người đang yêu cũng có thể đổ vỡ. Vì thế bản mệnh không nên kích động và tùy hứng, hãy học cách thận trọng hơn, bình tĩnh hơn thì mới giữ được hạnh phúc.

Tình duyên người sinh năm 2000

Tử vi tình cảm tuổi Thìn năm 2018, người sinh năm 2000 còn rất trẻ, tình cảm bạn bè quý mến lẫn nhau là hoàn toàn bình thường, nhân duyên năm nay cũng không tồi, có thể gặp được người khiến mình cảm nắng. Nhưng lưu ý cần giới hạn bản thân, chú ý hành vi kẻo dẫn tới hậu quả nghiêm trọng, vì một phút sai lầm hủy hoại cả tương lai thì thật không nên.

Xe tử vi tuổi thìn 2018 tại đây =>>Tử vi tuổi Thìn năm 2018

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn