Diễn viên Mạnh Trường đáp trả cực gắt khi vợ bị chê bai nhan sắc

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Mạnh Trường khẳng định vợ là cô gái xinh đẹp nhất mà anh lựa chọn theo đuổi dù mọi người chê bai.

Mạnh Trường được biết tới là 1 trong số những nam diễn viên khá thành công khi "rẽ lối" từ nghiệp người mẫu sang diễn viên. Ghi dấu ấn với ngoại hình đẹp và lối diễn xuất đa dạng, Mạnh Trường cũng đang có cuộc sống gia đình khá viên mãn mặc dù kết hôn sớm.

Bà xã Mạnh Trường tên Lan Phương – là người bạn thanh mai trúc mã với anh từ những ngày học cấp 2. Mối tình của cặp đôi "gà bông" nảy nở từ khá sớm nhưng không kém phần thơ mộng và hài hước, đặc biệt là chuyện xưng hô:

"Tôi và anh Trường là bạn học cùng thời cấp 2, ở lứa tuổi đấy chúng tôi gọi nhau là mày – tao và liên tục chành chọe nhau. Chẳng hiểu vì sao anh Trường thích và theo đuổi tôi. Nhưng thực sự, cách theo đuổi của anh khá nhẹ nhàng, giản dị nên tôi gần như chẳng nhận ra."

Mạnh Trường và Lan Phương yêu nhau từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Mạnh Trường và Lan Phương yêu nhau từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Nếu tình yêu của những cặp "gà bông" thường khó đi đến kết quả đẹp thì cặp đôi Mạnh Trường – Lan Phương lại khác hoàn toàn. Lan Phương đã từ bỏ cơ hội định cư ở nước ngoài cùng gia đình để xây dựng tổ ấm nhỏ bên Mạnh Trường khi cặp đôi mới tròn 23 tuổi.

Có thể nói, Mạnh Trường từng không ít lần trở thành chủ đề bàn tán của dư luận, đặc biệt là khi kết hôn và sinh con khá sớm. Chưa hết, bà xã Mạnh Trường - Lan Phương cũng rơi vào tầm ngắm của dân mạng. Vì lấy chồng điển trai và nổi tiếng nên nhan sắc của bà mẹ hai con nhiều lần bị chê bai, phán xét.

Không chỉ là vợ, Lan Phương còn là người bạn đồng hành và đứng sau sự nghiệp thành công hiện tại của chồng.

Không chỉ là vợ, Lan Phương còn là người bạn đồng hành và đứng sau sự nghiệp thành công hiện tại của chồng.

Trước sự phán xét của dư luận, Mạnh Trường vẫn không mảy may để tâm. Anh tập trung toàn bộ thời gian lo cho sự nghiệp và vun vén tổ ấm nhỏ của mình.

Thế nhưng mới đây, nam diễn viên bất ngờ đăng tải status dài viết về vợ. Theo đó, ông bố hai con khẳng định chắc nịch rằng dù mọi người có phán xét hay suy nghĩ ra sao thì trong mắt anh, vợ là cô gái đẹp nhất.

Mạnh Trường viết: “Nhiều người từng phán xét ngoại hình của em, rằng tôi đáng lẽ phải có một người vợ xinh đẹp hơn, tôi vẫn luôn tin em là cô gái đẹp nhất mà tôi đã theo đuổi và lựa chọn. Chính em cũng đã cho tình yêu của chúng ta một cơ hội khi ngày ấy em từ bỏ cuộc sống định cư nước ngoài, từ bỏ những cơ hội lớn của cuộc đời em, chỉ để quay trở lại và bảo: ‘Em không thể xa anh được’. Có lẽ, tôi mới thật là người may mắn khi được đồng hành với em bao năm qua”.

Hiện Mạnh Trường - Lan Phương đã có tổ ấm hạnh phúc đủ nếp đủ tẻ.

Hiện Mạnh Trường - Lan Phương đã có tổ ấm hạnh phúc đủ nếp đủ tẻ.

Với Mạnh Trường, cuộc sống hạnh phúc hiện tại là minh chứng rõ nhất cho tình yêu của anh và vợ. Đây có lẽ là cách đáp trả thông minh nhất mà nam diễn viên gửi đến những ai phán xét về sự chênh lệch nhan sắc của vợ chồng anh.

“Ai không hiểu và có suy nghĩ của riêng họ, nhưng yêu em và cùng em vượt qua những khó khăn thử thách, những lời dị nghị miệng đời, đó mới chính là thành quả lớn nhất của tôi ở quá khứ, hiện tại và cả tương lai nữa”, Mạnh Trường khẳng định.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn