Tình tiết mới nhất vụ kẻ "biến thái" giở trò xâm hại rồi sát hại nữ sinh trường Sân khấu Điện ảnh

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc tìm thuê phòng trọ, một nữ sinh trường đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội đã bị một nam thanh niên ra tay sát hại.

Chiều 24/5, VKSND thành phố Hà Nội ban hành cáo trạng truy tố đối tượng h.i.ế.p dâm, sát hại và cướp tài sản một nữ sinh Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội.

Kẻ bị truy tố các tội Giết người, H.i.ế.p dâm và Cướp tài sản là Nguyễn Anh Tú (SN 1983, ở ngõ Quan Thổ, phường Hàng Bột, quận Đống Đa, Hà Nội).

Theo cáo trạng, ngày 20/5/2018, Tú thuê phòng 303 ở phố Nguyễn Phúc Lai để ở. Khoảng 1 tuần sau, lấy lý do phòng chật, Tú nói với chủ nhà không có nhu cầu thuê trọ nữa.

Chủ nhà trọ đăng thông tin cho thuê phòng trên mạng Internet. Lúc này, chị T. (SN 1995, sinh viên trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội) đã liên hệ với chủ nhà để xem phòng.

Khoảng 21h ngày 3/6/2018, cô nữ sinh đến xem phòng trọ. Nhưng vì chủ nhà trọ không có nhà nên đã bảo Tú đón và cho khách xem phòng.

Nguyễn Anh Tú và ngôi nhà nơi đối tượng này gây tội ác.

Nguyễn Anh Tú và ngôi nhà nơi đối tượng này gây tội ác.

Thấy cô nữ sinh có ngoại hình xinh đẹp, đối nhặt viên gạch ở đầu ngõ, cho vào ba lô rồi đưa chị T. vào nhà trọ để xem phòng. Trước đó đối tượng này đã xác định nếu là khách nữ đến xem phòng thì sẽ xâm hại.

Tú sau đó cầm gạch đập vào đỉnh đầu phía sau chị T. khiến khiến nạn nhân gục xuống kêu cứu. Sợ bị phát hiện, Tú dùng hai tay bóp cổ làm chị T. bất tỉnh, rồi kéo nạn nhân vào phòng 303 thực hiện hành vi xâm hại.

Không dừng lại ở đó, đến 4h sáng, Tú thấy mệt không thể thực hiện hành vi đồi bại với nữ sinh T. nên đã quay sang ôm nạn nhân ngủ cho tới sáng.

Đến khoảng 6h ngày 4/6/2018, Tú tỉnh dậy, thấy cơ thể cô nữ sinh đã cứng, tím tái, anh ta tiếp tục thực hiện hành vi giao cấu với nạn nhân nhưng không được. Lúc này, hắn lấy xe của chị T. phóng đi loanh quanh. Đến trưa cùng ngày, Tú quay lại phòng trọ. Thấy bên trong phòng có mùi hôi, khi sờ vào cơ thể chị T. thấy cứng, kẻ biến thái dùng bình xịt phòng để xịt phòng khử mùi và mở chai rượu, đổ vào miệng nạn nhân.

Sau đó, đối tượng lấy ví tiền, dây chuyền, xe máy của nạn nhân rồi bỏ trốn. Cơ quan CSĐT xác định trị giá tài sản mà nạn nhân bị cướp là hơn 14,5 triệu đồng.

Tối ngày 4/6/2018, Nguyễn Anh Tú đã đến cơ quan công an đầu thú.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn