Fans "nức lòng" với khoảnh khắc đáng yêu của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương

( PHUNUTODAY ) - Giữa đúng lời hứa, Trường Giang đã có những chia sẻ đầu tiên về tuần trăng mật cùng bà xã Nhã Phương tại Hàn Quốc.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của mình, nam diễn viên hài Trường Giang đã chính thức đăng tải những hình ảnh tuần trăng mật của hai vợ chồng trong kì nghỉ tuần trăng mật tại Hàn Quốc.

Nam danh hài hào hứng chia sẻ: “Vì thấy mọi người thích loạt hình này nên Giang sẽ phá lệ đăng từ từ trọn bộ ảnh 2 vợ chồng đi “dập mật” cho mọi người xem nha'. Bên cạnh đó, Trường Giang còn dí dỏm đưa ra thử thách: “Ai đặt dùm cái tít thiệt hay cho tấm này sẽ có thưởng”. 

Hình ảnh trong chuyến nghỉ tuần trăng mật tại Hàn Quốc được Trường Giang chia sẻ.

Hình ảnh trong chuyến nghỉ tuần trăng mật tại Hàn Quốc được Trường Giang chia sẻ.

Ngay lập tức, cộng đồng mạng đã thể hiện khả năng của mình. Hàng loạt những cái tên hài hước và hay ho được đặt cho bức ảnh của cặp đôi Trường Giang – Nhã Phương đã được xuất hiện ngay phía dưới bài viết: "Rảnh Phi à. Đỡ trẫm với", "Anh là chàg trai mang giày đỏ. Bỏ cả thế giới nhỏ để yêu em",  "Công chúa và lão già đẹp troai",  "Ơn giời ta đã tóm được nàng",...

Bên cạnh đó, đôi giày đỏ của Trường Giang cũng nhận được sự chú ý, nhiều fan còn để lại bình luận hài hước chọc nam danh hài.

Được biết, sau đám cưới sang trọng vào hôm 25/9 vừa qua, vợ chồng "Mười khó" đã có chuyến trăng mật diễn ra từ ngày 30/9. Cả hai đã có những phút giây vô cùng vui vẻ và thoải mái tại Hàn Quốc. Sau đám cưới, cả hai đều thoải mái hơn khi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc, ngọt ngào lên mạng xã hội.

Hình ảnh Trường Giang chia sẻ trước đó, gọi bà xã là

Hình ảnh Trường Giang chia sẻ trước đó, gọi bà xã là "Rảnh phi".

Trước đó không lâu, Trường Giang cũng chia sẻ về cuộc sống sau kết hôn: “Lấy vợ vui lắm, tôi còn nghĩ tại sao trước đây mình không lấy vợ sớm hơn. Giờ tôi đã 36 tuổi rồi, nếu tôi lấy từ lúc 30 thì giờ đã có con rồi, lấy vợ trễ quá thì sau này lại cha già con mọn”.

“Công việc của hai vợ chồng mỗi người một hướng đi riêng, không liên quan đến nhau nên tôi không ép Phương phải về chung công ty với mình. Thứ duy nhất hai đứa định hướng chung là xây dựng mái ấm gia đình, chỉ khi cùng nhau giải quyết chuyện gia đình thôi, hai vợ chồng sẽ cùng quyết định”, Trường Giang chia sẻ thêm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn