Tồ ăn thịt ếch tuần 1 lần để chữa đái dầm

( PHUNUTODAY ) - Mình làm theo lời bác sĩ cho con ăn thịt ếch liên tục trong 4 tháng với tần suất 1 tuần/ lần để cải thiện đáng kể chứng đái dầm ban đêm cho con đấy.

Con cái)- Mình làm theo lời bác sĩ cho con ăn thịt ếch liên tục trong 4 tháng với tần suất 1 tuần/ lần để cải thiện đáng kể chứng đái dầm ban đêm cho con đấy. Nếu như lúc trước đêm nào Tồ cũng đái dầm 2-3 lần liền thì hiện nay thi thoảng lắm có ngày con mới đái dầm.
[links()]
Chào các mẹ!

Mình chẳng biết các mẹ căn cứ vào đâu mà lại cho ăn thịt ếch sợ giun sán nhỉ? Các mẹ thiếu căn cứ khoa học quá đi mất!

Ảnh minh họa
Mình chẳng biết các mẹ căn cứ vào đâu mà lại cho ăn thịt ếch sợ giun sán nhỉ? Các mẹ thiếu căn cứ khoa học quá đi mất!

Tồ nhà mình cũng đã 3 tuổi và mình cũng thường xuyên nấu cháo thịt ếch cho con ăn. Thậm chí mình còn làm các món thịt ếch đa dạng để bồi bổ cho Tồ ăn cơ. T

hường thì cứ mỗi tuần 1 lần mình ra chợ và chọn những con ếch tươi rồi về làm thật kỹ nấu cháo cho con ăn ngon đáo để. Không chỉ Tồ mà tất cả mọi thành viên nhà mình đều thích ăn thịt ếch.

Các mẹ biết không, trong thịt ếch có chứa nhiều protein, chất béo, đường, canxi, photpho, kali, natri, sắt, đồng, magie, kẽm, selen, vitamin A, vitamin nhóm B, D, E, biotin, caroten…

Theo đông y ở nước mình, thịt ếch còn được dùng làm phương thuốc quý chữa nhiều bệnh như chống lão suy, lợi tiểu, tiêu viêm, chống phù nề, suy nhược thần kinh và thể lực. Đặc biệt các bác sĩ đông y cũng đều phải công nhận thịt ếch rất tốt cho trẻ em và người già, phụ nữ sau sinh đấy các mẹ à.

Ảnh MH
Các mẹ biết không, trong thịt ếch có chứa nhiều protein, chất béo, đường, canxi, photpho, kali, natri, sắt, đồng, magie, kẽm, selen, vitamin A, vitamin nhóm B, D, E, biotin, caroten…

Trong một lần cho Tồ đi khám bác sĩ để chữa đái dầm. Các bác sĩ đông y ngoài bốc thuốc cho con còn cứ dặn đi dặn lại rằng mình phải cho Tồ ăn thêm thịt ếch kết hợp nữa. Bác sĩ bảo mình cứ ra chợ mua cho con khoảng 2 con ếch rồi bỏ đầu, bỏ chân, phủ tạng để nấu với hẹ cho Tồ ăn.

Nếu muốn cải thiện cho con có thể ăn thịt ếch rán và chấm dấm ăn cũng được. Mình làm theo lời bác sĩ cho con ăn thịt ếch liên tục trong 4 tháng với tần suất 1 tuần/ lần để cải thiện đáng kể chứng đái dầm ban đêm cho con đấy. Nếu như lúc trước đêm nào Tồ cũng đái dầm 2-3 lần liền thì hiện nay thi thoảng lắm có ngày con mới đái dầm.

Vì thế mình vẫn đang tích cực cho con ăn thịt ếch đây. Nhớ lại trước đây đi học, mình học môn sinh học rất kỹ, thậm chí có thời điểm mình còn đi thi học sinh giỏi sinh học cấp thành phố nữa. Qua học sinh học, mình chẳng thấy cô giáo hay tài liệu nào nói có ấu trùng sán trưởng thành nào sống chui lủi trong đùi ếch cả.

Điều này mình có thể đảm bảo với các mẹ đấy. Do đó, các mẹ cứ cho con ăn thịt ếch nếu muốn bởi vì nếu sợ sán ở đùi ếch mà các mẹ gỡ đi khi nhìn thấy bằng mắt thường sẽ không bao giờ hết được đâu.

Ảnh minh họa
Mình làm theo lời bác sĩ cho con ăn thịt ếch liên tục trong 4 tháng với tần suất 1 tuần/ lần để cải thiện đáng kể chứng đái dầm ban đêm cho con đấy. Nếu như lúc trước đêm nào Tồ cũng đái dầm 2-3 lần liền thì hiện nay thi thoảng lắm có ngày con mới đái dầm.

Như hôm trước mình thấy một chị ở chỗ mình kêu la rằng cho con ăn ếch 1 lần xong là chị ấy sợ. Bởi vì chị ấy nói có ra chợ mua ếch về thực hành. Chị lấy dao nhọn chích ở đùi ếch ra được hơn chục con sán. Sợ vì nghĩ chị có thể làm sót nên chị đã quyết định vứt luôn con ếch đi.

Mình chẳng biết các mẹ thấy thông tin này thì nghĩ thế nào. Mình chỉ thấy buồn cười và không tin được. Bởi vì những con sán ấu trùng nếu có trong thịt ếch cũng làm sao có thể to như sán giun trong cơ thể con người mà nhìn thấy được hả các mẹ.

Vì thế, mình chẳng tin có chuyện sán trong thịt ếch gì cả. Nhà mình vẫn cho Tồ ăn thịt ếch thường xuyên mà chả thấy sán gì hết. Những hôm trời mưa như thế này, mình cũng khỏi cần ra chợ mua ếch làm cho con. Mà ngược lại nhà bà ngoại ở quê sẽ bắt được ếch nên sẽ mang lên cho Tồ tẩm bổ.

  • Mẹ Tồ
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn