Tổ tiên căn dặn “Đàn ông xem mũi, đàn bà xem miệng”: Người phú quý cả đời sẽ có những đặc điểm sau

( PHUNUTODAY ) - Mũi là một trong 5 "ngũ quan" quan trọng nhất trên cơ thể con người mà các nhà nhân tướng học thường tập trung quan sát. Có một số đặc điểm thường được nhấn mạnh như sau:

Đàn ông xem mũi: Người phú quý sẽ có đặc điểm nào ở mũi?

Người có mũi cao, đầy đặn thường có phước lành. Họ có chí tiến thủ, dễ gặp cơ hội để tích lũy tiền của và trở nên giàu có. Cuộc sống không phải lo lắng nhiều về tài chính.

Người có cánh mũi hơi rộng, lỗ mũi lớn, tướng mũi cao, đi thẳng vào hốc mắt thì gọi là tướng mũi rồng. Tướng mũi này thường xuất hiện trên khuôn mặt của vua chúa, quan to theo quan niệm của dân gian. Người sở hữu chiếc mũi này thường thông minh, tài trí và có tài quản lý.

download (7)

Với hiểu biết sâu rộng hơn người, nếu biết ứng xử khéo léo thì người có tướng mũi này dễ gặt hái thành công trong sự nghiệp. Các mối quan hệ xã hội của họ khá rộng rãi, được mọi người xung quanh tôn trọng, quý mếm. Cho dù gặp khó khăn cũng sẽ có quý nhân giúp đỡ.

Nếu sở hữu tướng mũi to, hai bên cánh mũi dày thì được xem là mũi lân. Những người này được hưởng phú quý cả đời, càng lớn tuổi thì hậu vận càng tốt.

Theo các nhà nhân tướng học, đây là tướng mũi “có lộc trời ban” vì hội tụ đủ: phú, quý và thiên. Họ không chỉ có đường công danh, sự nghiệp rộng mở mà còn giỏi tích lũy tiền bạc, tài sản.

Nếu sở hữu mũi to thường có tính cách thẳng thắn, tốt bụng. Họ sống tình nghĩa, có trách nhiệm với cộng đồng, nên cũng nhận được sự tin tưởng, quý trọng của mọi người xung quanh.

Đây là tuýp người có thể đạt được danh vọng, địa vị cao trong xã hội, từ đó tích lũy phú quý cả đời. Họ cũng gặp nhiều may mắn sau khi kết hôn, được vợ con gia đình giúp đỡ nên thuận lợi hơn trong cả cuộc sống và sự nghiệp.

oksdz7y1lmvij4k53q9a3m9cnbo584pn

Đàn bà xem miệng: Người phú quý cả đời sẽ có đặc điểm nào ở miệng?

Phụ nữ có miệng tròn, môi dày, nhỏ và vuông, khóe miệng hướng lên trên, sắc môi đỏ tươi, răng như hạt lựu, khi cười giống hoa sen nở thường thông minh, nhân hậu, sống có tình có nghĩa. Họ thường kết hôn với người chồng phú quý.

Người sở hữu đặc điểm đôi môi dày và rộng thường được nhận xét là người trọng danh dự và phẩm chất cá nhân. Do đó, họ nói lời giữ lời, sống có trách nhiệm với mọi người xung quanh. Tuýp người này thường được người khác tin tưởng và có nhiều mối quan hệ xã hội tri kỷ.

Nhờ vậy, họ hay được quý nhân phù trợ, giúp đỡ vượt qua những hoàn cảnh khó khăn. Về hậu vận, người có đặc điểm miệng như vậy dễ gặp may mắn, thuận lợi trong công việc nên sẽ đón nhận cuộc sống sung sướng.

Phụ nữ có hai môi đầy đặn, ngay ngắn, khóe miệng hướng lên trên, sắc môi hồng tươi, hàm răng chắc khỏe trắng đều, dáng miệng dễ nhìn, có nét thanh tú được xem là miệng rồng. Người có nét tướng miệng này thường có chức vụ và địa vị cao trong xã hội. Họ có tài lãnh đạo và chỉ huy người khác.

Nếu miệng cong lên giống như đang ngắm trăng, răng trắng môi đỏ là đặc điểm của miệng ngắm trăng. Người có miệng này có khiếu về văn học nghệ thuật. Họ sống có tinh thần trách nhiệm cao, khéo đối nhân xử thế, thành đạt sớm, có hậu vận tốt đẹp.

Miệng vuông còn gọi là miệng hình chữ tứ. đặc điểm của nó là trông giống như hình vuông, khóe miệng hai bên đối xứng nhau, môi đỏ như son, cười không lộ răng, khi ngậm miệng lại hai môi trên dưới khép kín tạo thành những góc vuông đầy đặn. Người có tướng miệng như vậy rất thật thà trung hậu, phúc lộc song toàn, cuộc đời được hưởng vinh hoa phú quý.

Phụ nữ có môi dày, miệng to, lưỡi dài, răng trắng là tướng miệng trâu. Người này thường lanh lợi, khéo léo, sống có tình nghĩa, cuộc đời an nhàn, có phúc lộc, sống trường thọ.

Tóm lại:

Các quan điểm nhân tướng học luôn có giá trị tham khảo nhất định khi áp dụng vào thực tiễn. Mọi việc trên đời đều có xác suất riêng, không đảm bảo chính xác 100%. Số mệnh chỉ đóng một vai trò trong đời, còn tương lai của bạn vẫn phải do chính bạn quyết định và phấn đấu.

Những người được trời ban phúc lộc tốt đến mấy mà không có chí tiến thủ, chỉ biết tiêu xài thì sớm muộn cũng khánh kiệt. Ngược lại, chỉ có người liên tục nỗ lực, chăm chỉ tích lũy không ngừng mới có thể đạt được chiến thắng cuối cùng.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  xevathethao.vn copy link