Toàn cảnh vụ hiếp dâm thiếu nữ rồi bắt tắm cùng tại nhà nghỉ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mặc cho nạn nhân van xin thảm thiết, “yêu râu xanh” vẫn lao vào thực hiện hành vi thú tính đến cùng. Thỏa mãn thể xác, gã đồi bại ép thiếu nữ phả

Thiếu nữ khóc ngất tố “yêu râu xanh”

Như đã đưa tin, vào khoảng 18h30 ngày 30/9, xảy ra vụ hiếp dâm tại một nhà nghỉ trên địa bàn quận Tây Hồ. Nạn nhân được xác định là Nguyễn Thị V.A (trú tại Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy) bị một nam thanh niên giả làm nhà tuyển dụng lừa đảo vào nhà nghỉ cưỡng dâm.

Nạn nhân của
Nạn nhân của "yêu râu xanh".

Qua tìm hiểu, chị V.A bị một người có nick name là Duy Khanh Ngo giả tuyển dụng nhân viên lễ tân với mức lương 4 triệu đồng/tháng. Ngay sau khi nhận được thông tin chị V.A đã liên hệ rồi đến nhà nghỉ tuyển dụng. Tại đây, nam thanh niên lộ nguyên hình là một tên “yêu râu xanh” lao vào cưỡng dâm chị V.A. 

Bức xúc tới “đỉnh” vì bị kẻ đồi bại lừa đảo thực hiện hành vi cưỡng dâm, chị V.A đã đến cơ quan công an khóc ngất trình báo sự việc. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, đồng thời đưa chị V.A đi xét nghiệm. 

Quá trình điều tra, lực lượng chức năng bắt giữ khẩn cấp đối tượng Ngô Duy Khánh (SN 1988, trú tại CT1B, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội) chính là người đăng tuyển với nick name Duy Khánh Ngỏ trên facebook.

Kẻ “khát tình” từng vào tù ra tội

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Khánh cúi gằm mặt xuống đất, giọng lí nhí khai nhận hành vi đồi bại hại đời thiếu nữ. 

Sau khi giả làm nhà tuyển dụng nhân viên lễ tân, Khánh đã đưa chị V.A lên phòng rồi khống chế, thực hiện hành vi hiếp dâm. Gây án xong, Khánh ép V.A phải tắm chung rồi mới cho nạn nhân ra về. 

Chân dung đối tượng Ngô Duy Khánh tại cơ quan điều tra
Chân dung đối tượng Ngô Duy Khánh tại cơ quan điều tra.

Nói về cuộc sống hiện tại, “yêu râu xanh” cho biết, bản thân sau khi thụ án ra tù vào tháng 7/2013, mọi chi phí sinh hoạt dựa hết vào cha mẹ già buôn bán hàng hóa trong chợ tại Hà Nội. Biết bậc sinh thành vất vả nuôi dưỡng nhưng “yêu râu xanh” bản tính ham chơi, đua đòi không phụ giúp gia đình.

Gần đây, Khánh lập một facebook lấy tên là Duy Khanh Ngo để cưỡng dâm thiếu nữ cả tin xin việc. Nghĩ là làm, Khánh đưa thông tin tuyển dụng với mức lương, thời gian làm việc thu hút ứng viên. Ngay sau khi nhận được thông tin, chị V.A đã đến phỏng vấn. 

Biết “con mồi” đã sập bẫy, kẻ từng “vào tù ra tội” tung tin là con trong một gia đình giàu có, sở hữu nhà nghỉ, khách sạn bậc sang nhưng thực tế là đang ăn “bám” bố mẹ. 

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Bắt “yêu râu xanh” lừa đảo, cưỡng dâm thiếu nữ tại nhà nghỉ
Lợi dụng sự cả tin của nạn nhân, “yêu râu xanh” đã lừa cho thiếu nữ vào nhà nghỉ để phỏng vấn rồi giở trò đồi bại.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT