Vợ chở nhân tình về nhà dùng súng bắn chồng nguy kịch rồi tẩu thoát

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc nói chuyện xảy ra mâu thuẫn, gã đàn ông đã rút súng bắn chồng của nhân tình nguy kịch rồi bỏ trốn.

Ngày 6/9, Công an huyện Đức Hoà phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Long An đang điều tra truy bắt 2 đối tượng là Phan Thị Thanh Kiều (29 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn, TPHCM) và đối tượng tên là Tài vì liên quan đến vụ nổ súng khiến một người trọng thương. Nạn nhân được xác định là anh V.V.V. (35 tuổi, ngụ tỉnh Long An).

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều 2/9 vừa qua, anh V. cùng 3 người bạn tổ chức ăn nhậu ở căn nhà của gia đình tại xã Mỹ Hạnh Bắc, huyện Đức Hòa. Tuy nhiên, trong lúc cả nhóm đang ăn nhậu thì bất ngờ vợ anh V. là Kiều, cùng Tài đi trên xe máy đến.

Sau đó, Tài xuống xe vào nói chuyện với anh V. Giữa anh V. và Tài sau đó đã xảy ra mâu thuẫn và đánh nhau. Trong lúc đánh nhau, Tài bất ngờ rút súng trong người bắn khiến anh V trọng thương.

Bắn anh V. xong, Tài vội lên xe Kiều rồi tẩu thoát khỏi hiện trường. Sau khi bị đối tượng bắn, anh V được người dân nhanh chóng đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện đa khoa Xuyên Á, TPHCM.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, công an đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ việc. Tại hiện trường, công an thu giữ 1 khẩu súng ngắn giống loại Colt 45.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn