Tóc Tiên khoe vóc dáng "thượng hạng" mừng sinh nhật tuổi 31

14:55, Thứ sáu 15/05/2020

( PHUNUTODAY ) - Để mừng sinh nhật lần thứ 31 của mình, Tóc Tiên đã thả dáng và khiến người hâm mộ "điêu đứng" bởi body chuẩn đẹp đến từng milimet của cô.

Để nhắc đến những cái tên sở hữu vóc dáng, thể hình đẹp trong showbiz Việt mà thiếu Tóc Tiên thì sẽ là 1 sự thiếu xót lớn. Ngoài giọng ca nội lực, sự kính nghiệp cầu toàn và không ngừng nỗ lực trong nghệ thuật, Tóc Tiên còn được yêu mến và ngưỡng mộ bởi vóc dáng quyến rũ, khỏe khoắn đẹp chuẩn đến từng milimet của mình.

Ở tuổi 31, Tóc Tiên dường như đã gặt hái rất nhiều quả ngọt đó là sự nghiệp nghệ thuật rạng rỡ, tổ ấm nhỏ xinh của riêng mình,... Nhìn phong thái và sắc vóc của Tóc Tiên, người hâm mộ có thể chắc chắn rằng cô đang vô cùng hạnh phúc ở thời điểm này. Tóc Tiên luôn xuất hiện với gương mặt tươi sáng, nụ cười rạng rỡ và để sở hữu vóc dáng chuẩn đến từng milimet như cô ở độ tuổi 31 không phải là 1 chuyện đơn giản.

toctien

Ngoài sở hữu làn da trắng sứ đến bật tone thì nữ ca sĩ sinh năm 1989 còn sở hữu chiều cao cực khủng đó 1m7 cùng đôi chân dài miên man mà rất khỏe khoắn, đẹp chứ không hề bị khẳng khuyu gầy gò.

toctien1

Đây chính là thân hình đồng hồ cát trong truyền thuyết với số đo 3 vòng chuẩn đến từng milimet của nữ ca sĩ "Có ai thương em như anh".

toctien2

Nhờ body quyến rũ này mà Tóc Tiên có thể cân đẹp mọi kiểu quần áo đặc biệt là các bộ bikini 2 mảnh hoặc swimsuit ôm body. Để giữ vóc dáng này Tóc Tiên thường xuyên tập gym, workout kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp lý.

toctien3
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc